Cúp Bia Sài Gòn 2015: Ý tưởng mới, thành công mới

20/11/2015 07:15 GMT+7

Với ý tưởng kết hợp hoạt động thi đấu bóng đá với các hoạt động giải trí hấp dẫn, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2015 đang gây tượng mạnh với cộng đồng yêu thể thao.

Với ý tưởng kết hợp hoạt động thi đấu bóng đá với các hoạt động giải trí hấp dẫn, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2015 đang gây tượng mạnh với cộng đồng yêu thể thao.

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 khu vực Đà Nẵng đã khai mạc vào tối ngày 19.11
Đây là năm thứ ba giải được tổ chức nhưng qua mỗi năm, giải đều được làm mới để tạo ra sức sống mới, phục vụ tốt hơn cho cộng đồng yêu thể thao. Tối 19.11, giải đã chính thức khai mạc tại khu vực Đà Nẵng. Hàng ngàn khán giả đã đến công viên bờ đông sông Hàn để theo dõi lễ khai mạc và các hoạt động của giải. 

Trước Đà Nẵng, giải đấu đã khởi đầu tại Hà Tĩnh và thành công vượt sự mong đợi. Điểm đến thứ hai tại Đà Nẵng cũng không chịu thua kém với sự tham gia của 32 đội bóng mạnh nhất tại địa phương và khu vực. Các trận đấu tại Đà Nẵng hứa hẹn là những bữa tiệc bóng đá và đã nhận được sự quan tâm chờ đợi của người yêu thể thao nơi đây từ khá lâu.
Ông Nguyễn Phúc Linh, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng tặng hoa và kỷ niệm chương cho ông Lê Văn Tài, giám đốc Cty Sabeco miền Trung
Với thể thức thi đấu loại trực tiếp, các đội tranh tài trong vòng 4 ngày để chọn ra nhà vô địch với phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Các đội hạng nhì, ba và tư nhận phần thưởng lần lượt 20, 10 và 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ để khích lệ những cá nhân xuất sắc. 

Song song với hoạt động thi đấu bóng đá, liên tiếp trong 4 ngày diễn ra giải khán giả Đà Nẵng được phục vụ miễn phí nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Từ 17 giờ hàng ngày, các tiết mục ca nhạc, vũ đạo, biểu diễn DJ, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng được diễn ra ở khu vực sân khấu và garden beer. Khán giả muốn thêm sự hào hứng với các trận đấu bóng đá có thể tham gia các hoạt động giải trí. Tại Đà Nẵng, trong 4 đêm chương trình diễn ra sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Thảo Trang,...
Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2015 do công ty tổ chức sự kiện D.C.E phối hợp cùng Sở VH-TT&DL các địa phương tổ chức, Bia Sài Gòn tài trợ độc quyền. Đây là năm thứ 3 liên tiếp giải đấu diễn ra. Năm nay, giải được tổ chức tại 6 khu vực gồm: Hà Tĩnh (11-14.11), Đà Nẵng (19-22.11), Gia Lai (27-30.11), Bình Thuận (5-8.12), Bình Dương (12-15.12), Cà Mau (20-23.12). Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 450 triệu đồng. Đội vô địch nhận 40 triệu đồng, hạng nhì, ba và tư nhận lần lượt 20, 10 và 5 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.