Cựu ngôi sao bóng đá kiểu Mỹ Reche Caldwell bị bắn chết tại nhà

Giang Lao
Giang Lao
08/06/2020 10:29 GMT+7

Báo chí Mỹ vừa cho biết, Reche Caldwell đang có buổi hẹn hò với bạn gái nhưng khi quay lại nhà lấy chiếc áo khoác thì bị 2 kẻ lạ mặt dùng súng bắn chết vào cuối tuần qua.

Theo kênh TMZ (Mỹ) cho biết, sự việc đang gây chấn động làng thể thao Mỹ và mới xảy ra tối thứ bảy tuần trước (giờ địa phương) tại Tampa, Florida. Khi đó Reche Caldwell, 41 tuổi đang có cuộc hẹn với bạn gái nhưng anh quay lại nhà để lấy chiếc áo khoác thì bị 2 kẻ lạ mặt phục kích dùng súng bắn vào ngực và chân.
Do vết thương quá nặng nên Reche Caldwell đã thiệt mạng trên đường đi cấp cứu. Theo mẹ của cựu VĐV ngôi sao giải NFL (bóng đá chuyên nghiệp kiểu Mỹ), bà Deborah cho biết thì đây là một vụ sát hại có chủ đích chứ không phải vụ cướp ngẫu nhiên.
Hiện cảnh sát Mỹ đang điều tra sự việc và cũng đặt nghi vấn đây là vụ sát hại không phải vụ cướp, vì 2 kẻ lạ mặt đã phục kích chờ sẵn cựu VĐV này.

Reche Caldwell từng có 7 mùa bóng thi đấu tại giải NFL rất thành công

AFP

Reche Caldwell từng có 7 mùa bóng thi đấu tại giải NFL rất thành công cho các đội bóng danh tiếng, trong đó có đội New England Patriots năm 2006 bên cạnh VĐV ngôi sao tên tuổi của giải đấu này là Tom Brady.
Em trai của Reche Caldwell là Andre Caldwell cũng thi đấu tại giải NFL cho đội Detroit Lions từ năm 2016 đến nay, và từng là nhà vô địch Super Bowl.
Vì thế, tin tức về cái chết của Reche Caldwell gây sốc cho làng thể thao Mỹ nói chung và giải NFL nói riêng. VĐV Tom Brady cũng lên mạng xã hội Instagram viết các thông điệp tưởng nhớ người đồng đội cũ xấu số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.