Cựu tuyển thủ bóng rổ nhà nghề Mỹ chơi mờ nhạt trong màu áo Saigon Heat

06/01/2020 16:14 GMT+7

Được kỳ vọng “gánh team” nhưng Gary Forbes cựu tuyển thủ bóng rổ Panama từng chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (NBA) gây thất vọng trong 2 trận đấu mở màn của CLB Saigon Heat ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) mở rộng.

Gary Forbes được giới thiệu “hoành tráng” khi từng chơi 111 trận ở NBA đồng thời chinh chiến ở nhiều giải nhà nghề  tại châu Âu. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1985 này thi đấu mờ nhạt, không xứng với kỳ vọng từ đội bóng lẫn người hâm mộ CLB Saigon Heat.

Gary Forbes chưa chứng tỏ được giá trị của cựu sao NBA

Trinh Trinh

Sau trận đầu ra mắt thảm bại trước Mono Vanpire, nhiều lý do được đưa ra như Forbes chưa đủ thời gian hòa nhập lối chơi của đội…nhưng đến trận thua Kuala Lumpur Dragons hôm qua, cựu cầu thủ NBA này lại có màn trình diễn không khá hơn. Vì thế rất nhiều cổ động viên bức xúc cho rằng CLB đã thuê nhằm ngoại binh dỏm, cần sớm thay thế nếu không muốn tiếp tục nhận thất bại.

Christien Charles cũng chơi chưa đúng với kỳ vọng

Trinh Trinh

Không chỉ Forbes, các ngoại binh khác như Thompson, Christien Charles cũng chơi chưa như kỳ vọng khiến cho Saigon Heat vừa đặt tham vọng lớn ở mùa giải mới lại thua choáng váng ở 2 trận ra quân. Xem ra lãnh đạo cũng như Ban huấn luyện đội bóng rổ nhà nghề duy nhất của Việt Nam cần có những điều chỉnh kịp thời để giúp Saigon Heat sớm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Sam Thompson cần chứng tỏ nhiều hơn ở khả năng ghi điểm

Trinh Trinh

Ngày 8.1, Saigon Heat làm khách trên sân của Singapore Slingers và với phong độ hiện tại của các ngoại binh, nguy cơ đại diện Việt Nam phải nhận thêm trận thua là không nhỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.