Cựu vô địch quyền anh thế giới bị bắt cóc và giết chết

26/02/2014 16:24 GMT+7

(TNO) Làng quyền anh tiếp tục hứng chịu cú sốc khi hay tin cựu võ sĩ vô địch quyền anh thế giới Antonio Cermeno bị một băng đảng tội phạm bắt cóc và giết chết tại quê hương Venezuela.

(TNO) Làng quyền anh tiếp tục hứng chịu cú sốc khi hay tin cựu võ sĩ vô địch quyền anh thế giới Antonio Cermeno bị một băng đảng tội phạm bắt cóc và giết chết tại quê hương Venezuela.

>> Cựu cầu thủ Premier League thành nhà vô địch quyền anh
>> Huyền thoại quyền anh bị cáo buộc trốn thuế
>> 48 tuổi, Hopkins tiếp tục phá kỷ lục quyền anh thế giới

Cựu vô địch quyền anh thế giới bị bắt cóc và giết chết
Cermeno từng 2 lần vô địch quyền anh thế giới - Ảnh: Fightnews

Fightnews dẫn nguồn tin cảnh sát Venezuela xác nhận vụ bắt cóc nói trên. Theo nguồn tin ban đầu, một băng đảng tội phạm đã bắt cóc tổng cộng 4 người (Cermeno và 3 người thân trong gia đình) khi những người này đang đi trên đường cao tốc Ayacucho hướng đến Caracas - Guarenas (Venezuela).

Vụ bắt cóc xảy ra hôm 24.2 (giờ địa phương) và được báo về vào 7 giờ 30 phút sáng 25.2 do 3 trong số 4 người bị bắt cóc may mắn trốn thoát. Theo đó, một phụ nữ và 2 người cao tuổi khác đã trốn thoát khỏi bọn tội phạm nhờ sự giúp đỡ của một người khác khi chiếc Chevrolet Suburban chở họ bị hết xăng và buộc phải ghé trạm xăng ở Makro de La Urbina.

Cảnh sát cho hay bọn tội phạm sau đó nhanh chân chạy trốn và mang theo nạn nhân còn lại được xác định là Antonio Cermeno (45 tuổi), võ sĩ nổi tiếng từng 2 lần vô địch quyền anh thế giới hạng gà và hạng lông thuộc Hiệp hội quyền anh thế giới (WBA) giữa những năm 1990.

Võ sĩ có biệt danh “El Coloso” giải nghệ vào năm 2006 với thành tích khá ấn tượng là 45 trận thắng, 7 thua. Đáng buồn thay, sau khi bị giam cầm, võ sĩ nổi tiếng trên được tìm thấy bị bắn chết vào sáng ngày 25.2.


Sanders bị bắn chết vào năm 2012 - Ảnh: AFP

Đây thực sự là một cú sốc đối với thể thao Venezuela nói riêng và làng quyền anh thế giới nói chung. Bởi trước đó, trong năm 2012, quyền anh thế giới liên tiếp trải qua những mất mát to lớn khi 2 võ sĩ nổi tiếng khác cũng bị bắn chết.

Đầu tiên là võ sĩ huyền thoại của Nam Phi Corrie Sanders bị bắt chết bên ngoài một nhà hàng ở Brists, phía tây bắc tỉnh Pretoria (Nam Phi). Sau đó đến lượt cựu vô địch quyền anh thế giới Hector “Macho” qua đời tại bệnh viện do bị bắn 2 phát vào mặt và đầu khi đang ngồi trong một chiếc xe hơi ở khu ngoại ô ở quê hương Puerto Rico.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.