Dân mạng Trung Quốc thán phục HCV Olympic Hoàng Xuân Vinh quá giản dị

08/08/2016 11:25 GMT+7

Hoàng Xuân Vinh không có xe VIP đưa đón tại Olympic Brazil mà ra về bằng xe của đoàn truyền thông. Dân mạng Trung Quốc đang share hình ảnh người hùng giành HCV Olympic trong thán phục.

Ngày 7.8, một tài khoản dùng mạng xã hội Trung Quốc đăng tải hình ảnh Hoàng Xuân Vinh giản dị trong đồ thể thao, lưng khoác ba lô trên một chiếc xe của đoàn truyền thông, rời khỏi khu thi đấu Olympic 2016.
Người đăng ghi những lời bộc lộ sự ngạc nhiên, thường thì những người giành HCV Olympic thường được săn sóc tận răng, được cấp xe VIP đưa đón, nhưng Hoàng Xuân Vinh rất giản dị. Anh rời khu thi đấu rất muộn, trên chuyến xe của đoàn truyền thông cuối cùng và niềm nở chào lại khi người hâm mộ và phóng viên quốc tế nhận ra anh.
[VIDEO] Niềm vui của những người phụ nữ đứng sau thành công của xạ thủ vàng Hoàng Xuân Vinh
Một tài khoản khác thán phục Hoàng Xuân Vinh, rằng nhiều xạ thủ khác của Trung Quốc đều có kính chuyên dụng, Hoàng Xuân Vinh thì không.
Dù Hoàng Xuân Vinh đã lấy mất chiếc HCV mơ ước của một VĐV Trung Quốc, song chính tài năng và phẩm chất của anh vẫn khiến người hâm mộ thể thao đất nước này bị anh chinh phục.
Lên tiếng về việc nhà vô địch Olympic không có xe riêng, HLV Nguyễn Thị Nhung cho biết, khi kết thúc thi đấu hôm qua, chị và Hoàng Xuân Vinh ở lại trả lời phỏng vấn báo chí và ra về khá muộn, Ban tổ chức đã thiếu sót trong việc cung cấp xe cho các VĐV ra về, tuy nhiên điều này chỉ là rất nhỏ nhặt, cả chị và Hoàng Xuân Vinh đều không thấy có vấn đề gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.