Dàn sao billiards 3 băng hội tụ tại giải Kon Tum mở rộng tranh Villa Cup

29/05/2019 18:55 GMT+7

Từ 30.5 đến 4.6, giải billiards 3 băng Villa Cup sẽ được khởi tranh tại tình Kon Tum với sự có mặt của tất cả các cơ thủ hang đầu của Việt Nam như Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại hay Mã Minh Cẩm…tham dự.

Sau những thành công mà billiards carom 3 băng Việt Nam tạo ra được ở đấu trường thế giới, bộ môn này đang được phát triển rất mạnh mẽ trên các tỉnh thành ở Việt Nam. Ngoài việc đem đến cho người dân Kon Tum biết đến nhiều hơn môn chơi này và được tận mắt chứng kiến những ngôi sao VN thi đấu.
Ngô Đình Nại vừa đánh bại cơ thủ số 1 thế giới cũng có mặt Minh Điền
Ngoài ra BTC giải Villa Cup còn mong muốn tạo ra cơ hội để các tuyển thủ tập luyện và cọ xát chuẩn bị cho những giải đấu lớn sắp tới như giải VĐQG 2019 diễn ra tại Đà Nẵng và giải World Cup tại Bỉ vào cuối tháng 6.
Nhà vô địch 1 băng châu Á Mã Minh Cẩm Minh Điền
Giải đấu này đã thu hút hơn 200 tay cơ trên mọi miền đất nước với số tiền thưởng dành cho nhà vô địch lên đến 20 triệu đồng. Giải đấu sẽ được diễn ra tại khu liên hợp thể thao lớn nhất tỉnh Kon Tum và các cơ thủ sẽ được thi đấu trên hệ thống bàn Gabriel, bàn được áp dụng thi đấu giải billiards 3 băng thế giới vừa diễn ra tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.