Dana White tuyên bố UFC là môn thể thao đầu tiên trở lại thi đấu

Giang Lao
Giang Lao
03/05/2020 09:13 GMT+7

“Ông trùm” làng võ thuật tổng hợp thế giới Dana White vừa tuyên bố sự kiện UFC 249 bị hoãn do dịch Covid-19 hôm 18.4, sẽ được nối lại thi đấu vào ngày 9.5 và không hoãn nữa.

Ông Dana White vừa đăng thông tin này lên mạng xã hội Twitter: “UFC sẽ là môn thể thao đầu tiên trở lại thi đấu, và nó diễn ra từ ngày 9.5, 13.5 và 16.5 tại Jacksonville, Florida”.
“Ông trùm” làng võ thuật tổng hợp này trong tâm trạng tỏ ra rất phấn kích nói thêm: “Phần còn lại của thế giới (ám chỉ hầu hết các nước vẫn chưa cho thể thao thi đấu trở lại) hãy theo dõi cùng chúng tôi. Hãy để nước Mỹ trở lại làm việc!”.
Trước đó, dù tình hình dịch Covid-19 bùng phát dữ dội nhưng Dana White vẫn cố giữ ý định tổ chức sự kiện UFC 249 vào ngày 18.4 tại Tachi Palace Hotel & Casino ở Lemoore, California. Tuy nhiên, giờ chót các nhà tài trợ chính là ESPN và Disney đã ép buộc ông Dana White phải hoãn sự kiện này vô thời hạn.
“Ông trùm” UFC Dana White đang chịu sức ép lớn phải tổ chức cho được khoảng 22 sự kiện UFC nữa trong năm nay để hoàn tất hợp đồng đã ký với các nhà tài trợ và được nhận gần 800 triệu USD, nên đã tìm mọi cách kiếm địa điểm thi đấu.

Những trận đấu trong sự kiện UFC 249 đang được quảng bá thi đấu lại ngày 9.5

UFC

Sau thời gian để ngỏ khả năng tìm một hòn đảo an toàn để tổ chức thi đấu lại, mới đây ông Dana White bất ngờ lên Twitter thông báo nối lại thi đấu các sự kiện UFC tại Jacksonville, Florida vào ngày 9.5 kèm xác nhận: “Không hoãn sự kiện nữa”.
Hiện chưa rõ quyết định nào đã giúp Dana White tự tin sẽ nối lại thi đấu, giữa lúc số ca nhiễm Covid-19 tại Mỹ đã vượt hơn 1,1 triệu người và có hơn 65.000 người chết.
Vì vậy, sự kiện UFC 249 nếu được nối lại thi đấu ngày 9.5 tới hoàn toàn là bất ngờ lớn. Dĩ nhiên, dù có đấu lại được thì sự kiện này vẫn diễn ra không khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.