David Haye đứng trước nguy cơ giải nghệ sau trận thua đối thủ dưới cơ

06/03/2017 13:54 GMT+7

Võ sĩ cựu vô địch hạng nặng thế giới, David Haye đã tới thẳng bệnh viện để phẫu thuật chấn thương gót chân, sau trận thua đối thủ Tony Bellew trong trận thượng đài kịch tính rạng sáng ngày 5.3 (giờ VN).

Haye, 36 tuổi, bị tái phát chấn thương gót chân ở hiệp thứ 6, một phần nguyên nhân khiến sau đó võ sĩ kỳ cựu này đánh mất ưu thế và để đối thủ “dưới cơ” Bellew hạ knock-out kỹ thuật ở hiệp 11.
Trước đó, Haye thi đấu ngang ngửa với Bellew, và khiến đối thủ này bị trật khớp tay phải. Chính Bellew cũng tiết lộ sau trận đấu khi nói với kênh BBC: “Đúng, tôi bị trật khớp tay ở hiệp 2 hoặc là hiệp thứ 3. Đến sau khi trận đấu kết thúc, tôi mới cảm thấy bị đau. Nhưng trong trận thì tôi không cảm thấy gì, vì quyết tâm thắng trận đã lấn át tất cả”.

tin liên quan

David Haye thua sốc trước tay đấm dưới cơ

Võ sĩ Tony Bellew đã gây rúng động làng quyền anh xứ sở sương mù khi hạ cựu vô địch WBA David Haye trong cuộc thượng đài tranh đai vô địch hạng nặng diễn ra tại O2 Arena (London, Anh) diễn ra rạng sáng nay (5.3, giờ VN). 

Bellew cũng cho biết thêm: “Ở các hiệp sau, khi thấy Haye bị ảnh hưởng chấn thương và không còn đứng vững. Tôi đã nói anh ta chịu thua đi. Tôi cũng nói các HLV của Haye hãy dừng trận đấu đi. Nếu để anh ta đấu nữa, tôi e tính mạng không bảo đảm cũng như ảnh hưởng tới sự nghiệp”.
Sau cùng đến hiệp 11 thì phía Haye mới chịu thua. Hiện sau ca phẫu thuật gót chân, đội ngũ HLV của võ sĩ Haye không nói rõ là đã thành công hay không. Tuy nhiên, báo chí Anh dự đoán, với chấn thương kiểu này và dai dẳng, sự nghiệp của võ sĩ Haye đã đến hồi kết thúc.
Trong khi đó, đại diện của võ sĩ Bellew, ông Eddie Hearn đang tìm kiếm đối thủ cho “gà” của mình thương đài sắp tới để tranh các đai vô địch hạng nặng, trong đó đang thương lượng đấu với võ sĩ Deontay Wilder (người Mỹ, giữ đai WBC) hoặc võ sĩ Joseph Parker (New Zealand, WBO).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.