Đỗ Duy Hiền vô địch giải golf TP.HCM mở rộng 2017

26/04/2017 09:38 GMT+7

Vượt qua hàng loạt golf thủ tên tuổi, Đỗ Duy Hiền đã giành chức vô địch Giải golf 'TP.HCM Mở rộng lần thứ 3 - năm 2017 tranh Cúp Masan'.

Giải golf 'TP.HCM Mở rộng lần thứ 3 - năm 2017 tranh Cúp Masan' diễn ra tại sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC - quận 9, TP.HCM), từ ngày 19-20.4, và chào đón hơn 300 gôn thủ hàng đầu Việt Nam đến tham dự.
Giải đấu thu hút rất đông các golf thủ Minh Tân

Đây giải golf với sự cạnh tranh quyết liệt, kịch tính và phải quyết định chiến thắng qua vòng đấu loại play off trực tiếp ở hố cuối cùng. Kết thúc với chức vô địch thuộc về golf thủ Đỗ Duy Hiền. VĐV này giành chiến thắng với thành tích chung cuộc là 149 gậy, bằng số gậy với đối thủ về nhì là Kang Seok. Chiến thắng thực sự được ấn định tại hố đấu play off.

Giải đấu rất kịch tính đến phút chót Minh Tân

Quy tụ nhiều tên tuổi dày dạn kinh nghiệm và từng đoạt cúp tại các giải golf lớn trong nước, cuộc đua lên ngôi vô địch năm nay vô cùng hấp dẫn, kịch tính đến phút chót. Golf thủ đương kim vô địch giải này Andrew Hùng Phạm và Trần Minh Tấn (nhà vô địch giải năm 2015) đã thi đấu không thành công trong 2 ngày.

Minh Tân

Ở một bảng khác, sự kịch tính cũng dâng cao khi 2 golf thủ chuyên nghiệp Edmund và Trần Lê Duy Nhất, có kết quả hòa là 150 gậy/36 hố, cũng buộc phải tranh chấp ngôi vô địch bảng “Pro” bằng play off. May mắn đã mỉm cười với Edmund khi Trần Lê Duy Nhất có 2 put đã đưa Edmund (1 put) lên ngôi vô địch bảng chuyên nghiệp.

Ông Trần Đăng Long – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội golf TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết “Ngay từ đầu chúng tôi xác định giải Golf TP.HCM Mở rộng phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, đạt chất lượng cao nhất về tính chuyên môn. Khuyến khích nhiều golf thủ giỏi về  tham dự để tăng tính cạnh tranh hướng đến mục đích nâng cao chất lượng của giải, tìm ra nhà vô địch thật sự xứng đáng. Với sự kết hợp tổ chức cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, mục tiêu dài lâu của chúng tôi là đưa giải đấu này lên quốc gia và hội nhập quốc tế. Chúng tôi hứa hẹn mùa giải năm sau sẽ càng hấp dẫn hơn nữa và điểm số sẽ được nâng tầm hơn.”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.