Đỗ Tuấn Anh thắng chặng, áo vàng bị 'xé'

07/09/2017 20:18 GMT+7

Sáng nay 7.9, chặng đua thứ 6 của xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen từ Quảng Bình đi Huế với chiều dài 160 km đã kết thúc với chiến thắng của “lão tướng” 33 tuổi Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco Đồng Tháp) và áo vàng của Lê Văn Duẩn (Hội Anh văn Việt Mỹ TPHCM) đã bị 'xé'.

Dù là chặng đua được xem là khá dài, nhưng thời tiết tương đối mát đã giúp các tay đua nhập cuộc với tốc độ rất cao và những cuộc tấn công đã diễn ra liên tục trong khoảng 40 km đầu. Sau đó đoàn đua đã được tách ra làm 2 tốp với những tay đua mạnh “nằm” lại. Trong đó tốp đầu với khoảng 35 tay đua đã kéo nhau về đích.
Các tay đua đi với tốc độ rất cao TÂN LÝ
Tại đích đến ở TP.Huế, “lão tướng” Đỗ Tuấn Anh với những cú nhấn bàn đạp rất mạnh mẽ tại đích đến, Đỗ Tuấn Anh đã có được chiến thắng ở Huế trước hai tuyển thủ Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) và Mai Nguyễn Hưng (Hội Anh văn Việt Mỹ TPHCM) sau 3 giờ 42 phút 33, đạt tốc độ trung bình rất cao 43,136 km/giờ.
Tốp đông cùng về đích TÂN LÝ
Trong khi đó, tốp sau có áo vàng Lê Văn Duẩn (Hội Anh văn Việt Mỹ TPHCM) đã về đích cách tốp đầu hơn 8 phút và đã bị mất chiếc áo này về tay Changpad Kritsada (Infinite Ais Cycling). Tuy nhiên, Văn Duẩn vẫn giữ được áo xanh và Huỳnh Thanh Tùng tạm giữ áo trắng. Ở giải đồng đội, Philippine Navy Standard Insurance vẫn xếp nhất nhưng đội Hội Anh văn Việt Mỹ TP.HCM đã vươn lên thứ nhì.
Các tay đua thắng chặng 6 TÂN LÝ
Ngày mai 8.9, các tay đua sẽ được nghỉ ngơi trước giải tạm nghỉ để các tay đua phục hồi thể lực trước khi tiếp tục với chặng 7 rất gian nan từ Huế tới Tam Kỳ (Quảng Nam) có độ dài 160 km với 3 ngọn đèo Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.