Đoạt áo vàng, Desriac Loic cảm ơn bà xã

Tay đua 29 tuổi Desriac Loic (Bike Life Đồng Nai) xuất sắc giành chiến thắng ở chặng đua cá nhân tính giờ dài 6 km là chặng đua mở màn giải xe đạp truyền hình TP.HCM 2018 diễn ra hôm nay tại Lạng Sơn.

Nội dung cá nhân tính giờ là thế mạnh của những tay đua toàn diện cả ở sức bền lẫn tốc độ. Vì thế các HLV dự báo lợi thế cho những tay đua ngoại binh như Desriac Loic, Sarda Javier (Hạt Ngọc Trời An Giang) trong khi các tay đua trong nước có thể cạnh tranh có Mai Nguyễn Hưng, Trần Thanh Điền (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM), Nguyễn Thành Tâm, Trịnh Đức Tâm (Hạt Ngọc Trời An Giang), Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7).

Desriac cười tươi hạnh phúc khi đoạt ghế nóng thắng chặng đua mở màn Minh Tân

Với thành tích 7 phút 18 giây 19, Desriac Loic vượt qua Sarda Javier (7 phút 29 giây 68) và Mai Nguyễn Hưng (7 phút 33 giây 50), giành chiến thắng đồng thời vinh dự khoác lên mình chiếc áo vàng đầu tiên của giải đấu năm nay.

Hạnh phúc với chiến thắng đậm dấu ấn cá nhân, Loic Desriac thổ lộ: “khi ra đường đua tôi không nghĩ nhiều đến các đối thủ mà cố gắng tập trung tốt nhất. Người dut nhất tôi nghĩ đến là vợ mình, người đã luôn động viên, tạo động lực cho tôi theo đuổi niềm đam mê xe đạp”. Khá thú vị khi bà xã của Loic Desriac chính là người Việt Nam nên anh xem đây là quê hương thứ 2 của mình.

Mai Nguyễn Hưng là tay đua Việt Nam duy nhất có mặt trong tốp 3 tại chặng đua cá nhân tinh giờ Quang Liêm

Ngày mai (30.3) diễn ra lễ khai mạc và chặng ski 40 km cũng tại Thành phố Lạng Sơn. Chặng đua này là cơ hội cho các tay đua chuyên nước rút như Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Lê Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM), Lê Nguyệt Minh (trẻ TP.HCM) thể hiện tài nghệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.