‘Độc cô cầu bại’ Mayweather ‘đuổi’ hôn thê khỏi dinh thự triệu đô vì quyền anh

Minh Tân
Minh Tân
06/05/2021 14:59 GMT+7

Võ sĩ Floyd Mayweather đã yêu cầu vị hôn thê của mình chuyển ra khỏi dinh thự trị giá 11 triệu USD để anh có thể tập trung cho sự nghiệp quyền anh .

Huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather đã cầu hôn cô vũ công Anna Monroe ở Las Vegas ngay sau khi tin tức về mối quan hệ của họ được tờ The Sun tiết lộ vào đầu năm nay. Họ đã hẹn hò được vài tháng và cô gái người Mỹ gốc Anh đã chuyển đến sống tại dinh thự trị giá 11 triệu đô của anh ở Las Vegas.Nhưng Anna hiện đã chuyển về căn hộ cũ của mình để Mayweather có thể tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Youtuber Logan Paul vào ngày 6.6 tới và các trận khác trong tương lai.
Một nguồn tin thân cận cho biết: “Floyd yêu cầu Anna chuyển ra ngoài vì anh ấy muốn tập trung vào quyền anh để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Bạn bè nghĩ rằng điều đó thật kỳ lạ vì anh ấy sống trong một dinh thự khổng lồ ở Las Vegas với 11 phòng ngủ và hai nhà khách, dư chỗ cho anh ấy có một không gian riêng, nhưng Floyd vẫn muốn Anna phải dọn ra ngoài. Anna đã chuyển về căn hộ cũ của mình. Đó là khoảng thời gian căng thẳng đối với cô ấy nhưng họ vẫn ở bên nhau và Anna luôn ủng hộ Floyd”.

Anna Monroe phải rời căn biệt thự triệu đô

Instagram

Anna Monroe, 29 tuổi, là một vũ công làm việc trong chính CLB thoát y thuộc sở hữu của Mayweather. Trong một lần gặp gỡ, cả hai đã nảy sinh tình cảm và nhanh chóng trở thành một cặp.
Được biết, người thân và đặc biệt là cha của Anna không ủng hộ mối quan hệ này bởi Mayweather từng phải ngồi tù vì tội hành hung bạn gái. Họ lo ngại Mayweather sẽ chán Anna sau khi cô nàng sinh con. Dù vậy, cô nàng xinh đẹp vẫn muốn gắn bó cùng tay đấm có biệt danh “Độc cô cầu bại”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.