“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ở đấu trường ONE Championship

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/10/2019 20:06 GMT+7

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất - người được mệnh danh “độc cô cầu bại” làng Muay Thái ở Việt Nam, sẽ chính thức tái xuất ở đấu trường ONE Championship (đấu trường võ thuật đối kháng lớn nhất châu Á) trong cuộc đấu với đối thủ Nhật Bản Yuta Watanabe ở sự kiện “ONE: EDGE OF GREATNESS” tại Singapore vào tháng tới.

Cuộc tái xuất của Duy Nhất tại ONE Championship vào ngày 22.11 được người hâm mộ rất quan tâm khi Watanabe đang là nhà vô địch Muay Thái của Nhật Bản. Trong khi đó, Duy Nhất từ lâu vốn là cái tên hàng đầu của làng Muay Việt Nam.

Duy Nhất đang muốn khẳng định mình ở đấu trường võ thuật đối kháng lớn nhất châu Á

ONE CHAMPIONSHIP

Sau khi thâu tóm toàn bộ các giải đấu trong nước và cả những giải đấu quốc tế với đỉnh cao là trận thắng Victor Pinto tại giải đấu chuyên nghiệp Thai Fight vào năm 2015, Duy Nhất còn gây được tiếng vang khi 2 lần liên tiếp chiến thắng ở giải Vô địch Lethwei thế giới.
Sở hữu kỹ thuật đáng gờm, sự bình tĩnh và khả năng đọc trận đấu ấn tượng, Duy Nhất liên tục làm khán giả Việt Nam nức lòng khi thắng áp đảo võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wil bằng knock-out tại sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH tháng 9 vừa qua tại TP.HCM. Trận đấu sắp tới của Duy Nhất sẽ là một bước đệm quan trọng trước khi anh đại diện Việt Nam tham dự SEA Games ở Philippines vào tháng 12. Tuy nhiên, võ sĩ có biệt danh “độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nam sẽ phải gặp thách thức rất lớn từ Watanabe.

Watanabe (trái) là một đối thủ lớn của Duy Nhất

ONE CHAMPIONSHIP

Võ sĩ người Nhật Bản hiện là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu (MAJKF, J-Network, WPMF Super Bantamweight Championships) và gần đây nhất là giải WMC Muay Thai Open - một trong những sự kiện của WMC, một trong những nhà tổ chức lâu đời có bề dày truyền thống và được đánh giá cao bậc nhất tại Thái Lan.
Sở hữu thành tích 19 thắng, 9 thua, 3 hòa trên đấu trường Muay Thái chuyên nghiệp, Watanabe có sải tay dài, chiều cao nổi trội so với nhiều đối thủ cùng hạng cân và khả năng tận dụng lối đánh tỉa ăn điểm của mình một cách khá khó chịu.
Xét về kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường chuyên nghiệp, võ sĩ người Nhật Bản cũng dạn dày kinh nghiệm hơn nhiều so với Duy Nhất. Vì vậy, có thể nói đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Nguyễn Trần Duy Nhất.

Sự kiện ONE: EDGE OF GREATNESS còn thu hút với cuộc đấu chính giữa huyền thoại Muay Thái Nong-O Gaiyanghadao và đồng hương Saemapetch Fairtex

ONE CHAMPIONSHIP

Ngoài cuộc đấu của Duy Nhất, những trận đấu còn lại trong “Fight Card” của sự kiện trên cũng hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với người hâm mộ võ thuật. Trong trận đấu chính dẫn đầu sự kiện, nhà đương kim vô địch Muay Thái hạng gà là huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao sẽ đối đầu với kình địch đồng hương Thái Lan Saemapetch Fairtex. Được công nhận là một trong những võ sĩ với kỹ thuật đánh đứng tốt nhất từng xuất hiện trong lịch sử, Nong-O gần như đã sở hữu toàn bộ vinh quang trên võ đài Muay Thái sau hơn 300 trận đấu.
Ở trận khác, võ sĩ nổi tiếng người Singapore Amir Khan sẽ có một thử thách khó nhằn trước võ sĩ gốc Malaysia Ev “E.T.” Ting trong cuộc đấu hạng nhẹ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.