‘Độc cô cầu bại’ tổ chức tranh tài 'Fight Night' để tìm ra.. Nguyễn Trần Duy Nhất!

21/01/2021 07:50 GMT+7

Chính võ sĩ muay Nguyễn Trần Duy Nhất khẳng định anh tổ chức ra đêm thi đấu 'Fight Night' vào tối 24.1 tới nhằm tìm ra người đủ sức kế thừa anh, nhằm bồi dưỡng, thay thế anh trong tương lai

Được sự cho phép của Liên đoàn Muay TP.HCM, câu lạc bộ No.1 Muay Club tổ chức đêm thi đấu Fight Night lúc 17h ngày 24/01/2021 tại phòng tập No.1 Muay Club (số 274 Trần Hưng Đạo B,P11,Q5,TP .HCM). Đêm thi đấu quy tụ hơn 60 võ sĩ từ hệ phong trào,bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.Đây là một sân chơi nhằm tìm kiếm tài năng triển vọng cho lực lượng Muay TP HCM,đặt biệt trong đêm thi đấu có cặp đấu chuyên nghiệp tranh đai No.1 Muay Club Fight Night hạng cân 60kg giữa hai võ sĩ Ngô Vượng Đạt (No.1 Muay Club) và võ sĩ Trần Duy Hiếu (MMA Fight Academy).
Độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất, người đứng ra tổ chức các trận thư hùng này cho biết ‘ Với mục đích muốn đẩy mạnh phát triển hơn nữa bộ môn muay để đông đảo giới trẻ quan tâm, tập luyện, đồng thời cũng muốn góp phần tìm kiếm thêm tài năng mới đứng vào hàng ngũ đội tuyển trẻ và đội tuyển TP.HCM trong tương lai, trong đó cũng mong tìm được người thay thế cho Duy Nhất nên tôi và các cộng sự quyết tâm tổ chức nhiều hơn những giải đấu như vậy để đưa muay đến gần hơn với người hâm mộ,đặt biệt là phát hiện ra thêm các bạn có tố chất, đú sức chơi đỉnh cao và phấn đấu thành võ sĩ chuyên nghiệp trong tương lai”.

Duy Nhất quy tụ dàn võ sĩ trẻ, đầy khát khao trở thành những tay đấm chuyên nghiệp

Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký liên đoàn muay TP.HCM Giáp Trung Thang nói “ Sau lớp đào tạo thu hút gần 150 học viên trở thành HLV vừa qua, chúng tôi nhận thấy sự lớn mạnh của phong trào muay khi môn võ này đã lan tỏa ngày càng nhiều trong cộng đồng. HLV đã đông vậy nếu tổ chức tốt các sự kiện chắc chắn sẽ tạo ra nhiều đội ngũ học viên, võ sĩ sẽ dồi dào và chất lượng hơn.Trên tinh thần đó, liên đoàn sẽ thường xuyên có nhiều hoạt động phong phú hơn nữa để môn võ này ngày càng thầm thấu. Do vậy chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ Duy Nhất tổ chức đềm" Fight Night" này, góp phần tạo nên màu sắc đa dạng hơn cho hoạt động muay’.

HLV Giáp Trung Thang và Nguyễn Trần Duy Nhất

NVCC

Được biết các trận đấu hệ phong trào sẽ bắt đầu diễn ra lúc 15 giờ ngày 24.1,các trận đấu bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp sẽ bắt đầu lúc 18 giờ sẽ đượclive stream trực tiếp trên YouTube: Nguyễn Trần Duy Nhất và trang Facebook: No.1 Muay Club
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.