Đội bóng bàn lão tướng FDI Việt Nam đoạt 1 vàng và 11 đồng tại Úc mở rộng

17/10/2017 08:41 GMT+7

Sau một tuần thi đấu rất thành công từ ngày 7 đến 14.10, đội bóng bàn lão tướng FDI Việt Nam đã có thành tích vượt trội so với năm ngoái với 1 chiếc huy chương vàng đồng đội nam lứa tuổi từ 50 đến 59 cùng 11 huy chương đồng ở nhiều dung tại giải Úc mở rộng 2017 diễn ra tại thành phố Perth.

Tại giải đấu này năm ngoái khi lần đầu tham gia, đội lão tướng Việt Nam chỉ đoạt được 2 huy chương. Thì đến với giải năm nay đội mang tên FDI với lực lượng tham gia hùng hậu hơn với các tay vợt tên tuổi một thời như cựu tuyển thủ Mỹ gốc Việt là Khoa Nguyen hay cựu vô địch Việt Nam Lý Minh Triết đã cải thiện thành tích rất nhiều.

Trong đó với sự có mặt của Khoa Nguyễn trong đội hình 50-59 cùng với các tay vợt Lê Đại Tuấn, Phan Minh Hòa và Lâm Hậu đã xuất sắc toàn thắng cả 8 trận đấu để đem về cho đội chiếc huy chương vàng quý giá.

Đội nam đoạt huy chương vàng SƠN ĐẶNG

Cùng góp phần vào thành tích chung ngoài dự kiến của đội là các tay vợt nữ khi đã đoạt được chiếc huy chương đồng nội dung đồng đội cùng với 7 vị trí thứ 3 của các nội dung đôi và đơn. Với thành tích này, Công ty FDI đã trao thưởng nóng cho chiếc huy chương vàng đồng đội nam 30 triệu đồng và 5 triệu đồng cho mỗi chiếc huy chương đồng.

Đội nữ cũng xuất sắc góp phần vào thành tích chung của đội SƠN ĐẶNG

Lần đầu tham gia giải đấu này, cựu tuyển thủ Việt Nam Lý Minh Triết cho biết “Nếu có sự chuẩn bị tốt hơn về thể lực thì có lẽ đội sẽ có thành tích tốt hơn. Bởi tại giải nhiều tay vợt phải “cắn răng” cày ải rất nhiều trận đấu ở nội dung đồng đội khiến đến nội dung đơn đã không còn đủ thể lực để thi đấu. Nhưng với thành tích này cũng là nỗ lực vượt bậc của các tay vợt đội FDI Việt Nam”.

Chiều 16.10, đội lão tướng FDI đã về đến Việt Nam kết thúc giải đấu khá thành công Minh Triết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.