Đội bóng của ‘Bà bầu’ Tracy Thư Lương bất ngờ thất thủ lượt trận đầu chung kết VBA

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
03/12/2020 08:31 GMT+7

CLB Thanglong Warriors của nữ chủ tịch xinh đẹp Tracy Thư Lương để thua Saigon Heat với cách biệt 4 điểm ở lượt trận đầu tiên của chung kết giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) diễn ra tối 2.12 tại TP.HCM.

Là đội duy nhất 2 lần quật ngã Saigon Heat ở vòng loại VBA 2020, Thanglong Warriors được đánh giá rất cao ở loạt trận chung kết nhưng bị “dội gáo nước lạnh” ngay trận đầu tiên.

Saigon Heat (áo đen) khởi đầu như mơ ở chung kết VBA

VBA

Ngay từ hiệp đầu, các tay ném Thanglong Warriors chơi chệch choạc, tổ chức tấn công không hiệu quả, trong đó tay ném chủ lực Robert Crawford bỗng dưng tịt ngòi. Một khởi đầu cho thấy Saigon Heat nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Thanglong Warriors để có đấu pháp hợp lý.

Thanglong Warriors (áo trắng) thi đấu dưới phong độ ở lượt trận đầu tiên chung kết VBA 2020

VBA

Để Saigon Heat đào sâu cách biệt điểm số ở 2 hiệp đầu, sang hiệp 3, Thanglong Warriors với sự xuất sắc của Robert Crawford, Thế Hiển, Văn Hùng, dần rút ngắn khoảng cách điểm số xuống còn 5 điểm. Kịch tính cao trào ở hiệp 4 cũng là hiệp cuối khi các cầu thủ Thanglong Warriors có nhiều pha ném 3 điểm thành công khiến người hâm mộ nghĩ đến màn ngược dòng ngoạn mục. Tuy nhiên khả năng phòng ngự chắc chắn của bộ đôi Joshua Keyes - Phú Vinh cùng màn tỏa sáng của Christian Juzang giúp Saigon Heat giành chiến thắng với điểm số 59-55.

Khán giả đeo khẩu trang phòng tránh dịch bệnh Covid-19 khi xem chung kết VBA 2020

VBA

Đội bóng của “bà bầu” Tracy Thư Lương tái đấu với chủ nhà Saigon Heat vào ngày mai (4.12) với mục tiêu giành chiến thắng để cân bằng tỷ số. Loạt chung kết VBA 2020 diễn ra theo thể thể 5 trận thắng 3, vì thế Saigon Heat tạm giữ ưu thế nhưng Thanglong Warriors vẫn cò nguyên cơ hội vô địch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.