Đội bóng phủi Hà Nội giành vé đến Real Madrid

01/09/2016 17:00 GMT+7

Đánh bại FC Vinh Hải - Vinh Hiền 2 trong trận chung kết, 6 thành viên của FC Thành Đồng xuất sắc giành vé đến Real Madrid.


Giây phút đăng quang của FC Thành Đồng
Sau 2 tháng tranh tài quyết liệt, trận chung kết của giải bóng đá “Cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid” đã khép lại với chiến thắng thuộc về FC Thành Đồng trước đối thủ FC Vinh Hải - Vinh Hiền 2 của TP HCM. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa 1-1, hai đội bước vào loạt luân lưu cân não để phân thắng bại. Thủ môn Nguyễn Huy của FC Thành Đồng đã ấn định ngôi vị vô địch với tỉ số 5-4, đưa cả đội đến Real Madrid.
Sáu thành viên của đội chiến thắng sẽ có một chuyến đi đáng nhớ đến Tây Ban Nha, thưởng thức trận cầu đỉnh cao La Liga ngay trên sân vận động Bernabeu lừng danh. Bên cạnh đó, họ còn được khám phá tinh thần “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” ở phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia và tham gia buổi tập huấn từ HLV của Real Madrid.
“Cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid” mang đến sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cùng những trải nghiệm thú vị. Mặc dù là mùa giải đầu tiên và thời gian đăng ký tương đối ngắn (chưa đầy một tháng), nhưng nhờ việc phối hợp tổ chức bài bản với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, báo Bóng đá và đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, giải đấu đã tạo ra hiệu ứng mạnh với hơn 350 đội bóng đăng ký tham gia; trong đó xuất hiện gương mặt của những cầu thủ đá phủi đến từ Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Thuận… và cả những cựu cầu thủ futsal có tên tuổi.
Khán đài nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đông kín người hâm mộ
Tuy phải thi đấu dưới lịch trình dày đặc và thời tiết không mấy thuận lợi, nhưng các tuyển thủ luôn lăn xả hết mình với quyết tâm cao độ. Chính niềm đam mê bóng đá cháy bỏng và tinh thần “luôn sẵn sàng” vượt qua mọi thử thách của họ đã mang đến thành công cho giải đấu.
“Cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid” diễn ra thành công ngoài mong đợi. Chúng tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi đồng hành cùng giải đấu, tạo ra sân chơi thú vị, hấp dẫn cho các cầu thủ bóng đá phong trào và người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, ông Nguyễn Trần Đăng Phước, Tổng giám đốc Công ty Beiersdorf Việt Nam nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.