Đội hình Clear Men tự tin chinh phục “thử thách”

Đội hình “Clear Men - Bứt phá phong độ” đã để lại ấn tượng đậm nét khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước đội bóng chuyên nghiệp Than Quảng Ninh chiều 21/6.

Đội hình “Clear Men - Bứt phá phong độ” đã để lại ấn tượng đậm nét khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước đội bóng chuyên nghiệp Than Quảng Ninh chiều 21/6.

Đội hình “Clear Men - Bứt phá phong độ” tập hợp 20 cầu thủ nghiệp dư được các HLV chọn ra trên khắp cả nước. Họ được tập luyện cùng nhau tại Hà Nội 2 ngày trước khi di chuyển xuống sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) đối đầu với đội Than Quảng Ninh.
Đội hình Clear Men tự tin chinh phục “thử thách” 1Đội hình Clear Men “Bứt phá phong độ” trong ngày tuyển chọn tại ĐH Bách Khoa (Hà Nội)
Tham gia tuyển quân cho đội hình trong mơ là cựu trung vệ ĐTQG Phạm Như Thuần, 2 QBV Việt Nam Lê Công Vinh, Phạm Thành Lương cùng HLV Kevin Comer đến từ Anh. Đặc biệt, cựu danh thủ M.U Andy Cole đồng hành cùng đội với tư cách là cố vấn ngắn hạn, đồng thời anh cũng xỏ giày ra sân để thể hiện tài năng của mình trên sân cỏ Việt Nam. 
Đội hình Clear Men tự tin chinh phục “thử thách” 2Ban huấn luyện của đội tuyển Clear Men theo dõi sát sao trận đấu của các học trò
Trong điều kiện thi đấu lý tưởng từ sân bãi, an ninh, người hâm mộ đã không uổng công khi được chứng kiến một trận đấu trong mơ, với nhiều pha bóng đẹp mắt của cả hai đội. Than Quảng Ninh đã cho thấy đẳng cấp của những cầu thủ chuyên nghiệp, nhuần nhuyễn về kỹ thuật và ăn ý trong phối hợp khi được huấn luyện nhiều năm. Trong khi đó, đội hình Clear Men cũng thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Trước đối thủ nhỉnh hơn về mọi mặt, các cầu thủ nghiệp dư vẫn thi đấu rất tự tin, thể hiện kỹ thuật ấn tượng. Không ít khán giả của đất mỏ đã tỏ ra tiếc nuối mỗi khi đội Clear Men bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.
Đội hình Clear Men tự tin chinh phục “thử thách” 3Cả hai đội đều cho thấy quyết tâm chiến thắng
Đội hình đỉnh cao phong độ cho thấy lối chơi bài bản, nhiều tiềm năng dù được đào tạo trong thời gian ngắn. HLV Phạm Như Thuần đã biết cách gắn kết các cầu thủ, tạo nên tập thể đồng đều. Bên cạnh đó, sự xuất hiện trên sân cỏ của danh thủ huyền thoại Andy Cole (đến từ CLB Manchester United) và Quả bóng vàng Thành trở thành “liều thuốc tinh thần” đặc biệt giúp đội Clear Men tự tin thực hiện nhiều pha đi bóng táo bạo, áp sát khung thành Than Quảng Ninh. Nhiều cú dứt điểm hiểm hóc đã được thực hiện về phía khung thành của Hoài Anh - cựu thủ môn của U23 Việt Nam - khiến các cổ động viên trên sân thật sự thích thú và không ngừng tán thưởng.
Đội hình Clear Men tự tin chinh phục “thử thách” 4Andy Cole vào sân, tuyển Clear Men trở nên vững tinh thần
Trước khi trận đấu này diễn ra, Andy Cole từng chia sẻ: “Chúng tôi không tìm hiểu về đối thủ bởi mọi người tới đây để tận hưởng trận đấu, cống hiến những pha bóng đẹp nhất. Quan trọng nhất là tinh thần thi đấu và thể hiện kỹ thuật với trái bóng chứ không vì thắng - thua giống như một trận đấu chuyên nghiệp”.
Đội hình Clear Men tự tin chinh phục “thử thách” 5Đội bóng “Bứt phá phong độ” nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên xứ Mỏ
Dù không giành chiến thắng, những cầu thủ trẻ của đội hình “Bứt phá phong độ” đã thể hiện sự bứt phá đáng khâm phục và cho thấy nhiều triển vọng nếu được đào tạo bài bản hơn trong tương lai. Dám chinh phục thử thách cũng là tinh thần mà Clear Men muốn truyền tải thông qua sự kiện đặc biệt này. Trong tương lai, Clear Men cũng sẽ tiếp tục đồng hành và tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao lớn cũng như không ngừng mang đến những sân chơi thể thao ấn tượng, nhằm củng cố và nhân rộng hình ảnh “đàn ông đỉnh cao phong độ” tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.