Đội Thắng Lợi Thốt Nốt vô địch Larue Cup 2015

24/05/2015 21:31 GMT+7

(TNO) Tối 24.5, Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 khu vực Cần Thơ đã kết thúc tại công viên sông Hậu, với chức vô địch thuộc về đội Thắng Lợi Thốt Nốt.

(TNO) Tối 24.5, Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 khu vực Cần Thơ đã kết thúc tại công viên sông Hậu, với chức vô địch thuộc về đội Thắng Lợi Thốt Nốt.
Đội Thắng Lợi Thốt Nốt giành ngôi vô địch xứng đáng
Sau khi lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh, Thắng Lợi Thốt Nốt và đội Trung tâm VH-TD-TT Cái Răng gặp nhau trong trận đấu chung kết. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả đến chật kín sân, Thắng Lợi Thốt Nốt và Trung tâm VH-TD-TT Cái Răng nhập cuộc thận trọng nhưng không thiếu những pha bóng ngẫu hứng. \
Sau khoảng 10 phút đầu diễn ra với thế trận giằng co, bàn thắng mở tỷ số của đội Thắng Lợi Thốt Nốt đã làm trận đấu bước sang cục diện khác. Lợi thế tâm lý đã mang về cho đội bóng này sự tự tin để ghi liên tiếp 6 bàn thắng sau đó và lên ngôi ngoạn mục. 

Giành thắng lợi chung cuộc 7-0, Thắng Lợi Thốt Nốt đã nhận được phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Các đội Trung tâm VH-TD-TT Cái Răng, Lê Bảo Minh, Đại Sơn Cần Thơ giành hạng Nhì, Ba và Tư với phần thưởng trị giá lần lượt 30, 20 và 10 triệu đồng. 

Đánh giá về giải đấu, bình luận viên Quang Huy - người đồng hành cùng Larue Cup 2015 nhận xét: “Với những gì đã thể hiện tại Larue Cup 2015, bóng đá Cần Thơ cho thấy sự phát triển nhanh. Các đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thi đấu với quyết tâm cao và nhận được sự ủng hộ sôi nổi của khán giả. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và không thiếu những pha xử lý bóng, những pha phối hợp ở đẳng cấp cao”. 
Ca sĩ Minh Hằng
Trong 3 ngày diễn ra, Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 đã thu hút hàng nghìn lượt khán giả đến tham dự. Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn, khán giả được phục vụ hàng loạt các chương trình giải trí độc đáo như: ca nhạc, vũ đạo, DJ, ảo thuật, chơi trò chơi, bốc thăm trúng thưởng,... Sự góp mặt của các ngôi sao như ca sĩ Thủy Tiên, Minh Hằng, bình luận viên Quang Huy,... làm cho lễ hội càng thêm hào hứng.
Ngay sau Cần Thơ, Larue Cup 2015 sẽ đến khu vực Cà Mau từ ngày 28 đến 30.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.