Đức Long Gia Lai quyết gây bất ngờ

03/04/2014 03:00 GMT+7

Cuối tuần này đội Đức Long Gia Lai (ĐLGL), đương kim vô địch VN sẽ lên đường sang Philippines tham dự Cúp bóng chuyền các CLB châu Á năm 2014.

Cuối tuần này đội Đức Long Gia Lai (ĐLGL), đương kim vô địch VN sẽ lên đường sang Philippines tham dự Cúp bóng chuyền các CLB châu Á năm 2014.

 
Đức Long Gia Lai lần đầu tham dự Cúp các CLB châu Á - Ảnh: Minh Vỹ

Theo lịch thi đấu thì ĐLGL sẽ lần lượt gặp Li Băng lúc 16 giờ ngày 8.4, đối đầu với Iran lúc 18 giờ ngày 10.4 và cuối cùng là trận gặp Nhật Bản lúc 16 giờ ngày 11.4. Như vậy, tâm điểm của đại diện VN sẽ là trận đầu và trận cuối. Nếu thắng Li Băng, ĐLGL sẽ phải dồn toàn lực để quyết đấu với Nhật Bản vì “cửa” thắng Iran là gần như không thể. HLV Bùi Quang Ngọc cho biết: “Sau kết quả bốc thăm dù biết là khó nhưng toàn đội vẫn tự tin. Biết đâu chúng tôi có thể làm nên bất ngờ”.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐLGL đã tăng cường thêm Lê Quang Khánh của Long An, Từ Thanh Thuận của Vĩnh Long cùng lão tướng đầy kinh nghiệm Nguyễn Duy Quang của Thể Công cũ. Cả ba sẽ cùng với bộ khung Hữu Hà, Văn Hạnh, Văn Sang, Văn Toại, Trọng Linh, Thiện Mến, Xuân Thao, Thanh Tùng... hy vọng tạo nên đội hình mạnh mẽ, công thủ toàn diện. Hiện ĐLGL đang tham dự Cúp Đạm Phú Mỹ từ ngày 30.3 đến 3.4 tại Bạc Liêu để rà soát lần cuối những điểm mạnh yếu của mình trước khi đại diện cho màu cờ sắc áo VN tại đấu trường khu vực.

Minh Vỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.