Đường chạy đêm nhiều sắc màu

08/11/2017 22:37 GMT+7

Sau 2 lần tổ chức năm 2014 và 2015 gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ, đêm hội PRISMA, một phiên bản lễ hội đầy sáng tạo bên cạnh Color Me Run, đường chạy Sắc màu vào ban đêm được tổ chức bởi Pulse Active sẽ chính thức quay trở lại.

Năm 2017, đường chạy sắc màu hứa hẹn mang đến màn đêm huyền ảo tạo nên bởi sự kết hợp đầy sáng tạo của âm thanh và ánh sáng diễn ra vào ngày 2.12 tại Q.2, TP.HCM.
Đường chạy vào ban đêm vốn đã lạ lùng vì ít ai tổ chức thi điền kinh vào buổi tối nhưng với 5 trạm ánh sáng độc đáo, cuộc di chuyển trong màn đêm sắp tới sẽ không hề bị “tối” mà sẽ giúp cho những người yêu thích bộ môn chạy bộ có cơ hội trải nghiệm và khám phá thú vị với những sắc màu rực rỡ từ cách thi tài hào hứng này.
Bạn Lê Hùng, một người từng tham gia giải đấu này năm 2015 cho biết “Tôi rất phấn khích khi tham gia vào đường chạy này vì nó quá đẹp và ấn tượng với sắc màu huyền diệu. Đường chạy như vậy không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai phần nào mà chỉ nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho cuộc sống và mang đến nhiều khí thế tưng bừng, giúp tinh thần những ai đắm mình vào lễ hội thêm thoải mái và lạc quan, trẻ khỏe hơn”.
Hào hứng và thú vị với sân chơi mới này Hai Du
Xuất phát với dự kiến hàng nghìn người tham dự thì Teleport sẽ là trạm dừng đầu tiên trên bản đồ đường chạy đêm, mở ra cánh cổng của thế giới mới mang đến chiều không gian khác thực tại. Tiếp tục du hành qua những trạm biến đổi cực kì sáng tạo, các vận động viên tham dự sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm với màu neon phát sáng trong đêm tại trạm Everglow và cảm giác “lướt trên mây” với Breaking Gravity. Toàn bộ khu vực sẽ được trang bị đèn UV để từng chuyển động của người tham dự đều được phát sáng trong đêm với sự hỗ trợ của sơn neon, phụ kiện và hiệu ứng ánh sáng sáng tạo xuyên suốt đường chạy.
Hành trình PRISMA sẽ dần tràn ngập ánh sáng khi các vận động viên tiến đến trạm dừng Supernova nơi hệ thống âm thanh được tích hợp cùng ánh sáng để tạo ra sự kết hợp tuyệt vời. Bừng sáng giữa màn đêm bằng bữa tiệc màu sắc đậm cá tính tại Revelation, người tham dự một lần nữa sẽ được thỏa sức phủ màu neon từ đầu đến chân để hành trình chuyển đổi được hoàn thành, chính thức bước vào không gian PRISMA ở cuối đường chạy.
Nhiều trải nghiệm thông qua cuộc thi chạy đầy sắc màu Hai Du
Trong chiều không gian độc đáo , mỗi người sẽ cùng nhau thắp sáng màn đêm bằng những màu sắc khác biệt. Hành trình xuyên màn đêm với đầy những bất ngờ sẽ dần bật mí theo từng bước chạy người tham dự. Những người yêu thích khám phá những sự lạ lùng của loại hình đầy thu hút này có thể đăng ký tham dự đêm hội ngay tại www.prismarun.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.