Duy Nhân bảo vệ thành công áo vàng ở chặng đua có nhiều sự cố

25/08/2016 16:14 GMT+7

Tay đua 19 tuổi Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) bảo vệ thành công chiếc áo vàng ở chặng đua thứ 2 tại giải xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen diễn ra hôm nay từ Lăng Cô (Huế) đi TP. Huế dài 96 km.

Đây là chặng đua ngắn, nhiều đoạn đường xấu nhưng các tay đua liên tục tổ chức tấn công hòng đánh chiếm các danh hiệu nên đã xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Hàng loạt các tay đua bị bể bánh xe, trong đó “xui” nhất là tuyển thủ Quốc gia Trịnh Đức Tâm (An Giang) 2 lần bị bể bánh khiến anh từ nhóm dẫn đầu rớt lại nhóm đông phía sau.

Rất không may cho tay đua 15 tuổi Nguyễn Lâm (Đồng Tháp) khi anh bị té ngã, chưa kịp ngồi dậy đã bị đồng nghiệp cán lên người do không né kịp. Tay đua này được các bác sĩ đoàn đua cấp cứu sau đó đưa vào bệnh viên Trung ương Huế chữa trị.

Đường đua xấu gây nguy hiểm cho các tay đua Hoàng Quỳnh

HLV Trần Văn Quýt (Đồng Tháp) cho biết Nguyễn Lâm được các bác sĩ bệnh viên Trung ương Huế siêu âm, chụp hình kiểm tra các chấn thương ở cổ, ngực và tay. Tay đua này đã tỉnh táo nhưng vẫn ở lại bệnh viên để theo dõi. Trưởng Ban tổ chức Phan Ngọc Tiến cùng các thành viên Ban tổ chức cũng đến bệnh viên thăm hỏi, động viên Nguyễn Lâm.

Tay đua Đồng Tháp cầm bánh xe bể cầu cứu Ban huấn luyện Hoàng Quỳnh

Bất chấp những sự cố trên, chặng đua diễn ra đầy hấp dẫn với những cuộc tấn công, bứt phá liên tục của các tay đua. Đoàn đua liên tục chia thành nhiều tốp, tạo ra những màn rượt đuổi tốc độ cao.

Trương Nguyễn Thanh Nhân có chiến thắng ấn tượng Hoàng Quỳnh

Cách đích 10 km, tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân (VUS TP.HCM), Quàng Văn Cường (BVTV An Giang) bứt phá thành công lao về đích. Thanh Nhân xuất sắc vượt qua Văn Cường, đoạt ngôi thắng chặng.

Về hạng 13, thua Thanh Nhân 10 giây nhưng Trần Nguyễn Duy Nhân xuất sắc bảo vệ thành công áo vàng dành cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất cùng áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc. Ở danh hiệu áo xanh, tay đua Trịnh Đức Tâm đã qua mặt Duy Nhân để nắm giữ danh hiệu vua nước rút.

Ngày mai sẽ diễn ra chặng đua thứ 3 từ Huế đi Quảng Bình dài 158 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.