Duy Nhất quật ngã võ sĩ Jordan vào bán kết giải muay vô địch thế giới 2019

25/07/2019 22:07 GMT+7

Niềm hy vọng lớn nhất của muay Việt Nam là Nguyễn Trần Duy Nhất lại thi đấu xuất sắc vào chiều tối nay để quật ngã võ sĩ người Jordan Saif Zakzook sau 3 hiệp để cùng 2 nữ võ sĩ khác là Bùi Yến Ly và Huỳnh Hà Hữu Hiếu giành quyền vào bán kết giải vô địch muay thế giới đang diễn ra tại Bangkok ( Thái Lan)

 

 Độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất ở hạng cân 60 kg vẫn thể hiện phong độ ấn tượng khi anh chơi quá hay, càng đánh càng khiến đối thủ to cao đến từ Tây Á lúng túng như “gà mắc tóc” liên tục  bị dồn vào thế phải chống đở trước những cú ra đòn quá hiểm của võ sĩ Việt Nam.

HLV săn sóc tay chân kỹ cho Duy Nhất trước trận

Bảo Long

 
Huấn luyện viên Giáp Trung Thang nhận xét " Khi bốc thăm, người đáng ngại nhất của Duy Nhất vẫn là võ sĩ chủ nhà Thái Lan. Nhưng thật may cho Nhất khi tay đấm người Thái sớm bị loại. Vì vậy vấn đề của Duy Nhất là phải giữ được sự tự tin và lạnh lùng để chắc thắng các vỏ sĩ châu Âu hay Tây Á. Vì thể hình tuy thấp bé hơn  nhưng Duy Nhất có sự lanh lẹ và vững vàng khi đứng trên sàn đấu. Chỉ bấy nhiêu đã toát lên bản lĩnh cộng với ý chí đã trui rèn qua nhiều cấp độ giải đấu thế giới giúp cho Nhất vô cùng linh hoạt khi ra đòn.."
Võ sĩ Duy Nhất trổ tài nấu bánh Tét ngày Tết

Duy Nhất và võ sĩ Jordan trước trận đấu

Bảo Long

 

Ngay từ đầu những cú đánh của võ sĩ Duy Nhất đã khiến đối thủ người Jordan là Saif Zakzook mất tinh thần khi không kịp phản ứng trước những đòn đá nhanh và lên gối chính xác của tay đấm số 1 Việt Nam nên bị dồn vào thế bị động, cuối cùng thua tâm phục khẩu phục cả 3 hiệp ở trận tứ kết.

Trọng tài công bố chiến thắng cho Duy Nhất

Bảo Long

Niềm vui của Duy Nhất và nỗi buồn của võ sĩ Jordan khi quay mặt bỏ đi

Bảo Long

 

Ở trận bán kết, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ gặp đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ Sercan Cok người vừa giành chiến thắng ấn tượng trước đối thủ khá mạnh người Ukraine là Konstanstin Tryshin. Đây là trận hứa hẹn rất máu lửa vì nếu vượt qua võ sĩ này vào chiều ngày thứ Bảy 27/7/2019 tại sân vận động Hua Mak (Bangkok), Duy Nhất không chỉ có cơ hội viết thêm vào bảng vàng thành tích mà còn mở ra hy vọng có suất vào thẳng vòng đấu World Cup 2021 tại Mỹ.

Niềm vui chiến thắng của 2 thầy trò Duy Nhất và HLV Giáp Trung Thang

Bảo Long

 

Cũng vào chiếu tối hôm nay Bùi Yến Ly, võ sĩ cũng từng giành ngôi vô địch thế giới hạng cân 51 kg đã thắng võ sĩ người Nga để vào bán kết gặp võ sĩ Ukraine. Một võ sĩ khác của TP. HCM là Huỳnh Hà Hữu Hiếu ở hạng cân 45 kg cũng thắng võ sĩ Hongkong bỏ cuộc và sẽ gặp thử thách lớn khi đối mặt võ sĩ Thái Lan Ketmanee Chasing ở bán kết.

Huỳnh Hà Hữu Hiếu cũng vào bán kết

Bảo Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.