Em họ Văn Quyến mong so tài cùng Công Phượng

18/11/2015 06:27 GMT+7

Chân sút của U.21 Việt Nam Hồ Tuấn Tài muốn có cơ hội gặp lại đội U.21 HAGL JMG tại giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men để có dịp so tài với Công Phượng, người từng đá cặp với anh ở U.19 Việt Nam trước đây.

Chân sút của U.21 Việt Nam Hồ Tuấn Tài muốn có cơ hội gặp lại đội U.21 HAGL JMG tại giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men để có dịp so tài với Công Phượng, người từng đá cặp với anh ở U.19 Việt Nam trước đây.

Tuấn Tài - thử thách để thể hiện tài năng và phong độ đỉnh cao
Từng ở cùng, sinh hoạt và thi đấu với Công Phượng cũng như các cầu thủ học viện HAGL khác, ngoài đời Tuấn Tài và Công Phượng là đôi bạn thân. “Thế nhưng nếu gặp gỡ nhau trên sân cỏ sẽ rất khác. Tại giải U.21 quốc tế sắp tới, cá nhân tôi mong gặp lại Công Phượng nói riêng và U.21 HAGL nói chung để cùng so tài năng và thử thách tinh thần lăn xả”, Hồ Tuấn Tài chia sẻ.
Tuấn Tài tỏa sáng trong màu áo U.19 Việt Nam dưới thời HLV Guillaume Graechen. Anh cùng với Công Phượng từng là cặp “song sát” hạ hàng loạt đối thủ như U.19 Campuchia, U.19 Thái Lan, U.19 Myanmar, U.19 Úc, U.19 Hong Kong, U.19 Đài Loan… Tuy nhiên, trong màu U.23 lại khác: “Tôi không có được may mắn trong màu áo U.23 trước đây. Vì thế, tại giải đấu lần này, tôi đặt mục tiêu phải thi đấu thật tốt để thể hiện phong độ chính mình”. Tuấn Tài thổ lộ, đây còn là cơ hội để anh lọt vào mắt xanh của các “thầy” để có mặt ở đội U.23 Việt Nam vào cuối năm.
Với tài năng, sự cố gắng của mình, anh đã được HLV Phạm Minh Đức gọi bổ sung vào đội U.21 Báo Thanh Niên. Trong các trận giao hữu gần đây của đội U.21 Báo Thanh Niên tại TP.HCM, cầu thủ xứ Nghệ liên tiếp lập công và điều đó mang đến cho anh cơ hội lớn để góp mặt trong đội hình chính để chinh phục danh hiệu đầu tiên của sự nghiệp. Hiện Tuấn Tài đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho giải.
Mong chờ món quà chia tay ý nghĩa từ Công Phượng
Trong khi đó, Công Phượng sau chuyến tham quan đội bóng tương lai Mito Hollyhock tại Nhật Bản đã trở về Việt Nam và tích cực tập luyện cùng đội U.21 HAGL JMG để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Đội bóng phố núi những ngày này đang ráo riết tập luyện tại đại bản doanh Hàm Rồng chờ ngày vào giải để chinh phục danh hiệu.
HLV Trần Quốc Tuấn đã có những trận giao hữu bổ ích và bản thân Công Phượng cũng đang tìm lại phong độ đỉnh cao của mình để có món quà chia tay Việt Nam trước khi sang Nhật chơi bóng. Tại mùa giải U.21 quốc tế năm ngoái, Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu thăng hoa trước khán giả Tây Đô. Trong đó, Công Phượng liên tục nổ súng, đặc biệt là cú đúp vào lưới U.21 Thái Lan trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.
“Tôi rất mong sẽ lặp lại được kỳ tích này. Bởi đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi trong màu áo HAGL nên hy vọng tôi sẽ có chiếc cúp chia tay thật ý nghĩa”, Công Phượng mong muốn. Sau quá trình chuẩn bị tại phố núi, ngày 17.11 Công Phượng và đồng đội sẽ đáp chuyến bay xuống TP.HCM để làm quen thời tiết, khí hậu. Ngày 20.11, đội U.21 HAGL bước vào quá trình bảo vệ ngôi vương bằng trận tiếp U.19 Hàn Quốc.
Giải bóng đá U.21 Quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 29/11 tại sân Thống Nhất do Clear Men - nhãn hàng dầu gội dành cho phái mạnh hàng đầu tài trợ. Đây cũng là dịp để các cầu thủ trẻ thể hiện tinh thần “lăn xả hơn, phong độ hơn” để chứng tỏ tài năng và vươn đến đỉnh cao. Hãy đồng hành cùng Clear Men và giải đấu tại fanpage https://www.facebook.com/ClearMenVietnam/ để tận hưởng những bữa tiệc bóng đá trẻ đầy sôi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.