FCA Spring Golf Tournament 2021 - Giải đấu khai xuân khép lại đầy ấn tượng

03/03/2021 16:24 GMT+7

Giải đấu FCA Spring Golf Tournament 2021 đã chính thức khép lại cùng ngôi vô định thuộc về golfer trẻ Lê Chúc An.

Giải đấu được tổ chức bởi Công ty cổ phần Quản lý vốn và Tài sản FLC Holding (FCA) phối hợp với FLC Biscom, diễn ra từ ngày 26.2 - 28.2.2021, đem đến những phần tranh tài đầy kịch tính từ các golfer trên cả nước.

FCA Golf Links Sam Son là địa điểm tổ chức giải đấu khai gậy đầu xuân năm nay

Giải đấu khai gậy đầu xuân này quy tụ hơn 800 golfer nghiệp dư tranh tài, thi đấu theo thể thức Sytems 36, tại 3 bảng đấu chia theo Handicap: Bảng A (0-15); Bảng B (16-28), Bảng C (29 trở lên).
Sau ba ngày thi đấu, cuộc đua đến ngôi vị cao nhất cuối cùng đã kết thúc với màn thể hiện xuất sắc của golfer trẻ Lê Chúc An, đạt thành tích 69 gậy. Tính đến thời điểm hiện tại, Chúc An chính là golfer nhỏ tuổi nhất ghi tên mình lên chiếc cúp vô địch.

Thành tích 69 gậy đã đưa Lê Chúc An trở thành chủ nhân của cúp vô địch FCA Spring Golf Tournament 2021

Là golfer trong đội tuyển trẻ golf Hà Nội, đồng thời cũng là thành viên của FLC Junior, cô bé 13 tuổi được kỳ vọng sẽ kế tiếp các đàn chị như Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh, trở thành những golfer xuất sắc, giúp bộ môn golf Việt Nam rút ngắn khoảng cách trên đấu trường quốc tế trong tương lai.

Bà Đặng Thị Lưu Vân phát biểu trong Lễ bế mạc giải

Phát biểu trong Lễ bế mạc, Tổng giám đốc FCA, bà Đặng Thị Lưu Vân hi vọng mang đến sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer và chắc chắn trong tương lai FCA sẽ luôn đồng hành cùng môn thể thao này. Bởi lẽ, các golfer chính là những nhà đầu tư tương lai của FCA, bên cạnh đó công ty cũng mong muốn tạo nên sự gắn kết và lan tỏa thương hiệu của FCA với khách hàng.
Được tổ chức tại sân golf sở hữu nhiều giải HIO giá trị nhất Việt Nam, FCA Spring Golf Tournament 2021 đem đến cho các golfer cơ hội nhận được 16 xe hơi hạng sang nhãn hiệu Subaru và Mercedes, 1 năm bay miễn phí khứ hồi nội địa của Bamoo Airways, 1 năm sử dụng sản phẩm từ thương hiệu GolfBeer, 1 năm sử dụng thời trang Balenga trị giá 60.000.000 VNĐ, 1 voucher khám sức khỏe trị giá 100.000.000 VNĐ từ Bệnh viện Hà Thành, 1 năm sử dụng sản phẩm của Thực phẩm Fuji cùng nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Các nhà tài trợ chụp ảnh cùng golfer Lê Chúc An

Kết thúc giải đấu, tuy không có golfer nào may mắn giành được giải thưởng HIO của ban tổ chức, nhưng FCA Spring Golf Tournament 2021 đã để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng golfer Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.