Federer thất bại trước Thiem trong trận ra quân tại ATP Finals

11/11/2019 14:53 GMT+7

Tay vợt đang giữ kỷ lục vô địch ATP Finals với 6 lần đăng quang Roger Federer (Thụy Sĩ, 3) đã phải nhận trận thua sau hai ván đều với tỷ số 5/7 trước Dominic Thiem (Áo, 5), ở trận ra quân ở bảng đấu mang tên của Bjorn Borg diễn ra vào rạng sáng nay (11.11, giờ VN).

Dù là tay vợt rất dày dặn kinh nghiệm và là người chơi tốt tại các giải đấu diễn ra trong nhà, nhưng Federer đã nhập cuộc với trận đấu này không thật tốt khi sớm để Thiem bẻ bàn giao bóng đầu tiên. Dù sau đó tay vợt người Thụy Sĩ đã cân bằng được điểm số, nhưng ở bàn đấu thứ 11 Federer tiếp tục để thua trong bàn giao bóng của mình và để cho Thiem vượt lên dẫn trước 6/5. Không quá khó khăn để tay vợt người Áo giành chiến thắng 7/5 trong ván đấu này sau bàn giao bóng của mình.

Federer tiếp tục để thua khi đối đầu với Thiem

Reuters

Ván đấu thứ hai đã diễn ra cân bằng hơn khi cả hai đều có chiến thắng trong những bàn mình cầm giao bóng. Tuy nhiên một lần nữa tay vợt người Áo đã xuất sắc có bẻ bàn giao bóng của Federer ở bàn đấu thứ 11 để rồi giành thêm một ván thắng cũng với tỷ số 7/5. Với trận thắng này, Thiem đã có được một khởi đầu thuận lợi tại giải năm nay và cũng là trận thắng thứ 5 trong 7 lần đối đầu với Federer.

Thiem đã có khởi đầu rất hoàn hảo tại giải năm nay

Reuters

Ở trận đấu trước đó của bảng đấu này, á quân Novak Djokovic (Serbia, 2) đang có rất nhiều quyết tâm để giành lại vị trí số 1 thế giới từ tay Rafael Nadal và đã có được chiến thắng rất dễ dàng trước tân binh Matteo Berrettini (Ý, 8) với tỷ số 2-0 (6/2, 6/1).
Tại giải đấu năm nay, Djokovic chính là tay vợt có nhiều quyết tâm nhất khi anh có 2 mục tiêu rất lớn cho riêng mình là ngoài việc giành lại vị trí số 1 thế giới và cân bằng kỷ lục vô địch giải đấu của Federer.

Djokovic có chiến thắng dễ dàng trong trận ra quân

Reuters

Tối nay và rạng sáng mai, hai trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn của bảng Andre Agassi sẽ tiếp tục diễn ra giữa Daniil Medvedev (Nga, 4) gặp Stefanos Tsitsipas (Hy Lạp, 6) vào lúc 21 giờ và Nadal sẽ đối đầu với ĐKVĐ Alexander Zverev (Đức, 7).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.