Ferrari tổ chức sinh nhật cho Schumacher

03/01/2014 14:44 GMT+7

(TNO) CLB người hâm mộ của đội đua Ferrari đã tổ chức một sự kiện nhỏ để mừng sinh nhật thứ 45 cho Michael Schumacher bên ngoài Bệnh viện Đại học Grenoble.

(TNO) CLB người hâm mộ của đội đua Ferrari vừa tổ chức một sự kiện nhỏ để mừng sinh nhật thứ 45 cho Michael Schumacher bên ngoài Bệnh viện Đại học Grenoble.

>> Phóng viên giả mục sư đột nhập vào phòng đều trị Schumacher
>> Sự sống của huyền thoại Schumacher vẫn mong manh
>> Schumacher tiếp tục ‘chiến đấu’ với tử thần

Ferrari tổ chức sinh nhật cho Schumacher
Người hâm mộ gửi lời chúc đến Schumacher - Ảnh: Reuters

Hôm nay, một bài viết ngắn trên tài khoản Facebook của đội Ferrari (đội đua mà Schumacher từng 5 lần vô địch thế giới liên tiếp) bày tỏ: “Trong những ngày khó khăn này và nhân dịp sinh nhật, CLB người hâm mộ của Ferrari muốn thể hiện sự yêu mến và ủng hộ đối với Michael Schumacher. Sự kiện sẽ được tổ chức trong im lặng và tôn trọng tất cả tại Bệnh viện Đại học Grenoble”.

Trong khi đó, trên website của Schumacher, gia đình tay đua này cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Sau tai nạn trượt tuyết của Michael, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ sự cảm thông và gửi lời chúc tốt nhất cầu mong cho anh sớm phục hồi. Chúng ta đều biết anh ấy luôn là một người chiến đấu đến cùng và chắc chắn sẽ không từ bỏ cuộc chiến này. Cảm ơn tất cả”.

Trong thông báo mới nhất, người đại diện của tay đua nổi tiếng người Đức là Sabine Kehm nói với báo giới rằng tình trạng của Schumacher không có thay đổi đáng kể từ khi bác sĩ Bệnh viện Đại học Grenoble cho biết có chút dấu hiệu tích cực sau cuộc phẫu thuật lần thứ hai hôm 1.1.

“Tin tốt hôm nay là… không có thay đổi đáng kể. Dù không có diễn biến xấu nhưng vẫn còn quá sớm để nói về sự cải thiện tình hình sức khỏe của Michael. Mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh”, bà Kehm nói với đông đảo phóng viên đang tập trung bên ngoài bệnh viện.

Trong khi đó, các bác sĩ một lần nữa từ chối tiên lương về tình hình biến chuyển sức khỏe của Schumacher mà chỉ nói rằng đang tập trung việc chăm sóc và giám sát, trong đó cố gắng làm giảm sưng não bằng cách giữ tay đua F1 người Đức trong tình trạng hôn mê và giảm nhiệt độ cơ thể giữa 34 - 35 độ C.

Bà Kehm nói thêm hiện tại vợ và 2 người con vẫn liên tục túc trực bên giường bệnh của Schumacher như là một cách tiếp thêm sức mạnh để giúp anh chiến thắng “tử thần”.

Theo bà Kehm, gia đình Schumacher có truyền thống thường đến khu nghỉ mát Meribel, nơi gia đình họ có một căn hộ nhỏ, để đón Giáng sinh và năm mới, đồng thời ăn mừng sinh nhật của tay đua này.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.