Floyd Mayweather cần vệ sĩ ngầu tới cỡ nào?

24/05/2020 07:00 GMT+7

Ngoài thành tích bất khả chiến bại trên sàn đấu, Mayweather còn nổi tiếng với cuộc sống hào nhoáng với hàng đống đô la và trang sức xa xỉ. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn cho siêu sao này cũng rất đặc biệt.

Nếu bạn từng tự hỏi để trở thành vệ sĩ của Floyd Mayweather thì cần phải đáp ứng được những yêu cầu như thế nào thì chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn, có một số yêu cầu kỳ lạ mà bạn sẽ thích thú đấy.
Để trở thành một thành viên trong nhóm vệ sĩ của Mayweather, yêu cầu đầu tiên là bạn có thể mang và bảo vệ một lượng lớn tiền mặt. Một vệ sĩ của ‘độc cô cầu bại’ thường mang bên mình một chiếc túi chứa từ 80 đến 250 ngàn đô (tương đương 2 đến 6 tỷ đồng).

Mayweather đặt yêu cầu rất khó khăn cho các vệ sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Yêu cầu quan trọng thứ hai để có thể sát cánh với Mayweather là bạn phải thật to cao. Được biết, một trong những thành viên nồng cốt trong đội vệ sĩ của Mayweather có chiều cao lên đến 2m13. Yêu cầu này rất quan trọng với tay đấm người Mỹ đến nỗi anh phải sắm đến 2 chiếc máy bay riêng để đảm bảo việc di chuyển cho tất cả thành viên trong đội mỗi khi anh đi đâu đó.
Yêu cầu kế tiếp là bạn phải luôn trong tình trạng sẵn sàng tấn công bất cứ ai cố gắng tiếp cận siêu sao người Mỹ hay có những hành động gây rối, hoặc là khi bạn nghe Mayweather ra lệnh là ‘Sick them’ hay ‘Form Voltron’.

"Độ ngầu" của các vệ sĩ bảo vệ Mayweather

Ảnh: Chụp màn hình

Có tin đồn rằng từng có 2 thành viên trong đội vệ sĩ trộm đồ của Mayweather và anh đã dùng chính những thành viên còn lại để giải quyết những tên trộm thay vì báo cảnh sát, và cách giải quyết có lẽ cũng tương tự như trên sàn đấu boxing.
Với những yêu cầu đặc biệt như vậy, dĩ nhiên số tiền mà Mayweather bỏ ra để trả lương cho vệ sĩ cũng không hề ít. Số tiền lương mà đội vệ sĩ của Mayweather nhận được là 150 nghìn đô mỗi tháng (tương đương 3,5 tỷ đồng) bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng. Chưa kể đến những khoản thưởng như những chiếc đồng hồ Rolex hay những chiếc xe hơi Mercedes Benz.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.