Floyd Mayweather không dám đấu UFC

08/01/2018 14:05 GMT+7

Dù tuyên bố trên mạng xã hội Instagram hồi đầu năm nay rằng 'sẵn sàng chuyển sang UFC' để kiếm 1 tỉ USD, nhưng cựu võ sĩ quyền anh bất bại Floyd Mayweather có vẻ chỉ nói cho 'sướng miệng'.

Đến nay, cuộc xúc tiến phần 2 cuộc tái đấu giữa Mayweather gặp võ sĩ Conor McGregor ở lồng bát giác của môn võ thuật tự do UFC sau trận thượng đài quyền anh hồi tháng 8 năm ngoái có vẻ bất thành.

Nguyên do là Mayweather đến giờ có quá nhiều dự án để kiểm tiền và rất bận rộn với công việc kinh doanh giải trí của mình. Như mới nhất, võ sĩ người Mỹ này khai trương một trung tâm trượt băng giải trí và bán vé tới gần 70 USD/vé cho người hâm mộ tham gia tranh tài trượt tuyết cùng với mình. Võ sĩ này trước đó cũng ra mắt một hộp đêm hoành tráng ở Las Vegas.
Mayweather (phải) hạ knock-out McGregor ở trận quyền anh hồi tháng 8 năm ngoái AFP

Chưa kể, việc “nghỉ hưu” nhàn rỗi nên Mayweather được nhiều công ty ở khắp thế giới chi tiền mời đi du lịch ở Trung Quốc hay Nga… mỗi nơi kiếm ít nhất cũng 1-2 triệu USD.

Vì vậy, võ sĩ này thực tế có vẻ không còn mặn mà trở lại võ đài nữa. Ông chủ làng đấu võ UFC thế giới, Dana White cho biết: “Tôi đã cố gắng thuyết phục Mayweather một cách nghiêm túc nhất trở lại võ đài, và đấu ở lồng bát giác UFC kiếm tiền tỉ. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng đến giờ Mayweather chưa thấy có hứng thú gì. Nếu muốn, thì Mayweather đã xem và nghiên cứu về cách đánh UFC rồi. Nhưng đến giờ, mọi thứ vẫn im ắng”.

Cũng theo ông White: “Mayweather sẽ bị “giết” ở lồng bát giác, nếu anh ta không biết gì về môn này mà vẫn chấp nhận thi đấu. Có lẽ, Mayweather cũng hiểu sự khác biệt này. Tôi đã gặp đội quản lý của Mayweather để bàn về việc đấu UFC, nhưng cả Mayweather cũng tránh nói về việc chuyển sang UFC như thông tin dù đây là một thương vụ tiền tỉ. Vì vậy, có lẽ gần như chắc chắn Mayweather sẽ từ bỏ cuộc đấu với McGregor phần 2 ở lồng bát giác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.