Floyd Mayweather xác nhận kế hoạch xin giấy phép thượng đài MMA

22/03/2018 12:30 GMT+7

Floyd Mayweather lại bóng gió về tin đồn anh có thể gặp Conor McGregor trong trận tái đấu sau khi xác nhận kế hoạch xin giấy phép đấu võ thuật hỗn hợp (MMA) vào cuối năm nay.

Mayweather “trêu chọc, kích thích” người hâm mộ trong những tháng gần đây với một loạt bình luận chế nhạo McGregor trên các phương tiện truyền thông xã hội mặc dù vẫn luôn né tránh một trận tái đấu trong lồng bát giác. Tuy nhiên, Mayweather vẫn nhấn mạnh rằng mình có kế hoạch thay đổi bộ môn thể thao và sẽ nộp đơn xin thi đấu MMA vào cuối năm nay một khi việc tập luyện của mình đạt được tiến bộ.
Khi được hỏi là đã nộp đơn chưa, Mayweather trả lời TMZ: “Vẫn chưa, mọi việc cần có thời gian. Nhưng trước sau gì chúng tôi sẽ nộp đơn để xin giấy phép (thi đấu MMA). Hy vọng rằng tôi có thể thi đấu. Có thể sẽ mất thời gian lâu hơn một chút, thậm chí có thể mất từ 6 đến 8 tháng. Cho dù bao lâu đi nữa, thì tôi muốn đảm bảo rằng mọi việc được tiến hành đúng luật và mọi chuyện được thực hiện đúng cách”. Mayweather còn tự tin rằng ông có tất cả những yếu tố cần thiết để đối đầu với McGregor trong lồng sắt 8 cạnh.
Người hâm mộ đang chờ đợi cuộc tái đấu giữa Mayweather (trái) và McGregor ở lồng bát giác AFP
Hồi đầu tháng này, võ sĩ người Mỹ cho biết: “Tôi có thể đấu vật. Kỹ năng đấu vật của tôi không tồi. Trên thang điểm 1 đến 10, tôi có thể nói điểm số của tôi là 7. Chúng tôi có thể nâng lên 9 điểm nếu có thể. Dĩ nhiên là kỹ thuật nắm đấm của tôi là 100 trên thang điểm… 10. Kỹ thuật đá thì có thể chỉ là 4 trên thang điểm 10. Chúng tôi cần phải tinh chỉnh một số kỹ thuật để nâng lên mức độ cao hơn”.
“Độc cô cầu bại” Mayweather giã từ sự nghiệp sau trận thắng McGregor hồi tháng 8 năm ngoái và nâng cao kỷ lục sự nghiệp lên 50 trận “bất khả chiến bại”. Trong khi đó, sau cuộc đấu với Mayweather, đến nay nhà vô địch UFC hạng nhẹ thế giới McGregor đang đối mặt với việc bị tước danh hiệu do quá thời hạn đăng ký thượng đài ở Đấu trường đối kháng đỉnh cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.