Gần 1.000 HLV, VĐV Nhổn góp 200 triệu đồng ủng hộ bệnh viện bệnh nhiệt đới

27/03/2020 19:15 GMT+7

Số tiền 200 triệu đồng là tấm lòng chân thành của gần 1.000 HLV, VĐV thuộc trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) quyên góp nhân ngày T hể thao Việt Nam ủng hộ bác sĩ, y tá..bệnh viện bệnh nhiệt đới

Trong suốt thời gian qua, trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội - Nhổn (TT HLTT QG Hà Nội) đã thực hiện nghiêm chỉ đạo Chính phủ cũng như khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.
Tại đây đã sớm thực hiện lệnh “cấm trại” đối với toàn bộ huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV), kiểm soát chặt chẽ người ra vào và tiến hành vệ sinh, khử khuẩn trong toàn trung tâm tại Nhổn.
Nhất là các đội tuyển đi tập huấn và thi đấu nước ngoài khi về nước thực hiện đúng theo các yêu cầu của Bộ Y tế, cách ly tại chỗ và cách ly tập trung, đến nay toàn bộ trung tâm Nhổn vẫn an toàn.
Sáng nay 27.3, nhân ngày Thể thao Việt Nam, Giám đốc TT HLTT QG Hà Nội - Nhổn Nguyễn Mạnh Hùng và 2 gương mặt vàng của thể thao Việt Nam là Nguyễn Thị Huyền (Điền kinh), Vương Thị Huyền (Cử tạ) đã tặng quà các cán bộ, bác sỹ bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2 tại Kim Chung, Đông Anh.

Nguyễn Thị Huyền

Vương Thị Huyền

Khả Hòa

Số tiền 200.000.000 đồng là món quà nhỏ nhưng hơn cả là sự động viên tinh thần và truyền lửa của gần 1.000 HLV, VĐV thuộc TT HLTT QG Hà Nội Nhổn thể hiện sự tri ân gửi tới “các chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch”, với mong muốn các y, bác sỹ luôn mạnh khỏe giúp các bệnh nhân sớm khỏi bệnh để cùng cả nước chiến thắng dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.