Gần 200 golfer tham dự giải golf “Nghĩa tình Quê hương”

22/10/2020 07:27 GMT+7

Gần 200 golfer đã đăng ký tham gia tranh tài tại giải golf từ thiện “Nghĩa tình Quê hương” 2020 do Hội đồng hương Quế Sơn - Hiệp Đức - Nông Sơn - Tiên Phước tại Đà Nẵng phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất ngày 23.10. .

 
Đồng hành với giải là các đơn vị: Công ty cổ phần Himlam, Công ty cổ phần đầu tư Long Biên, Công ty cổ phần xây dựng thương mại Sài Gòn 9, Công ty TNHH may thêu giày xuất khẩu An Phước, Công ty cổ phần khai thác và phát triển quỹ đất DMP Group, Công ty TNHH thương mại dịch vụ Ý Cường Thịnh, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Tín Hiếu, Công ty TNHH thương mại dịch vụ nước giải khát Coca - Cola Việt Nam, Công ty TNHH thương mại dịch vụ VH Golf, Công ty cổ phần nha khoa Sydney, Công ty cổ phần Tập đoàn Tasmania & Partner, Công ty cổ phần dịch vụ cơ điện lạnh R.E.E, Công ty TNHH Halo Group, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Quà Việt, Công ty TNHH B.A “Boutique Art- Furniturte”, Công ty PH & Lee, Sâm Ngọc Linh, Công ty cổ phần ĐTDĐ Thành Công…
Tại cuộc họp của ban tổ chức (BTC) vào hôm qua 21.10, ông Nguyễn Quốc Dũng, Chủ tịch Hội đồng hương (HĐH), đồng Trưởng BTC, cho biết: “Giải golf Nghĩa tình Quê hương lần này tiếp tục là hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa để gây quỹ xây dựng khu lưu, tưởng niệm Đèo Le - Hòn Tàu thuộc H.Quế Sơn. Vùng đất này giàu truyền thống cách mạng, đã chịu nhiều đau thương mất mát trong chiến tranh, nhiều cán bộ chiến sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của đất nước rất cần được tri ân, tưởng nhớ. Vì vậy HĐH, Báo Thanh Niên quyết định phối hợp tiếp tục với nhau thực hiện công trình xây dựng khu lưu, tưởng niệm này vừa là ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ cha anh, vừa là giáo dục truyền thống cách mạng với thế hệ trẻ hôm nay. Khu lưu, tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ Đèo Le - Hòn Tàu này ra đời cũng là góp phần tạo cảnh quan môi trường trong khu vực để xây dựng quê hương tốt đẹp hơn. Vì thế, giải tổ chức rất cần có những tấm lòng sẻ chia, trợ giúp cùng nhau gắn kết những trái tim nhân ái để chung tay cho công trình này sớm hoàn thành”.

Poster của giải ghi nhận sự tham gia của các đơn vị đồng hành

Chính trên tinh thần này mà dù chỉ sau gần 1 tháng ấn định ngày thi đấu chính thức và phát động đăng ký, BTC đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của rất nhiều đơn vị. Trước hết là sự tham gia của gần 200 golf thủ trong cả nước là các nhà hảo tâm, doanh nhân đồng hành cùng hoạt động từ thiện xã hội của HĐH và Báo Thanh Niên. Các golf thủ tranh tài ở các nội dung: Nam HDC từ 0 - 12; 13 - 22; 23 - 36 và Nữ HDC từ 0 - 36. Số golfer này có thể sẽ còn tăng khi BTC vẫn đang nhận được đăng ký của nhiều tổ chức và cá nhân thông qua các thành viên BTC là ông Nguyễn Đình Hùng (số điện thoại 0903908019), ông Đinh Văn Ngoan (số điện thoại 0989212579) hoặc cô Lệ Quyên, sân golf Tân Sơn Nhất (số điện thoại 0939301090).

BTC họp rà soát lại các công việc chuẩn bị trước khi giải khởi tranh

Khả Hòa

Cũng tại cuộc họp, BTC quyết định ngoài việc gây quỹ xây dựng khu lưu, tưởng niệm còn kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng golfer trước những đau thương mất mát của đồng bào miền Trung do cơn lũ lịch sử tuần qua đã tàn phá và gây thiệt hại nặng nề về người và của. BTC cũng sẽ đóng góp bước đầu
200 triệu đồng và toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được đại diện Báo Thanh Niên chuyển đến đồng bào miền Trung ngay sau khi giải đấu kết thúc nhằm góp một phần nhỏ làm cho cuộc sống của hàng nghìn người trở lại bình thường.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Chủ tịch HĐH, đồng trưởng BTC phát biểu, nêu bật ý nghĩa giải đấu

Khả Hòa

Cũng trong khuôn khổ của giải golf, ở buổi gala chiều tối 23.10 tại nhà hàng Long Biên Palace, BTC sẽ tổ chức buổi đấu giá các sản vật độc đáo của địa phương để gây quỹ từ thiện xây dựng khu lưu, tưởng niệm. Ngoài các giải thưởng có giá trị từ 4 bảng cá nhân, 1 bảng đồng đội, bess gross, 4 giải kỹ thuật và nhiều quà rút thăm may mắn... sẽ là giải thưởng HIO (hole in one) cực kỳ hấp dẫn là 3 chiếc xe hơi, 2 bộ gậy, 1 bộ bàn ghế... trị giá lên đến 4 tỉ đồng.
Một vài hình ảnh trong cuộc họp trước ngày giải khởi tranh vào 23.10

Nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên, đồng Trưởng BTC phát biểu về kết nối công tác tổ chức

Khả Hòa

Ông Nguyễn Văn Đồi, phó BTC thường trực trình bày các vấn đề về chuyên môn

Ông Nguyễn Văn Tiến, Phó BTC đưa ra những hiến kế để đảm bào cho giải diễn ra hay đẹp

Khả Hòa

Các thành viên BTC gặp gỡ thống nhất các công tác chuẩn bi cho giải sẽ diễn ra ngày 23.10

Khả Hòa

 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.