Kết quả giải billiards có tiền thưởng hơn 6 tỉ đồng: David Zapata đăng quang nghẹt thở!

06/03/2021 22:12 GMT+7

Trải qua 4 giờ thi đấu, tay cơ người Tây Ban Nha David Zapata đã xuất sắc đánh bại cơ thủ nước chủ nhà Kang Dong-koong để giành chức vô địch giải billiards 3 băng PBA World Championship 2020-2021 và đem về cho 300 triệu Won tiền thưởng (tương đương 6 tỉ 200 triệu VNĐ).

Tường thuật trực tiếp
Billiards
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đây là hai tay cơ rất quen thuộc của những người đam mê billiards 3 băng Việt Nam. David Zapata là người đã đánh bại cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm trong trận tứ kết rất căng thẳng. Trong khi đó, Kang Dong-koong lại là người đã từng rất nhiều lần sang Việt Nam để tham gia những giải đấu như World Cup, Vô địch châu Á và giải billiards Becamex Bình Dương...

Zapata đã đánh bại Mã Minh Cẩm trong trận tứ kết căng thẳng

PBA

Dù tại những giải thuộc PBA trước đây, cả hai chưa có được thành tích cao, nhưng tại giải đấu năm nay cả Kang Dong-koong lẫn Zapata đang có một phong độ rất “hủy diệt”. Nếu theo dõi giải đấu này, người hâm mộ billiards sẽ thấy được cả hai tay cơ này đều có những serie điểm số rất cao cùng những pha ghi điểm rất đẳng cấp.
Tuy nhiên, Kang Dong-koong vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chút khi anh có thứ hạng cao hơn và nhiều thành tích hơn khi thi đấu ở UMB trước đây lẫn đực thi đấu trên sân nhà. Nhưng với việc PBA ra mắt với những thể thức thi đấu rất mới và “khắc nghiệt” cho các tay cơ như việc đề-pa bằng những thế bi khác nhau, thi đấu nhiều ván hơn và cú a-băng sẽ ghi được 2 điểm sẽ đem lại những kết quả rất bất ngờ.

Kang Dong-koong đang được đánh giá cao hơn Zapata

PBA

Trận chung kết giải billiards PBA World Championship 2020-2021 sẽ được diễn ra trong 9 ván và mỗi ván 15 điểm. Tay cơ nào có 5 ván thắng sẽ là người đoạt chức vô địch. Bên cạnh đó, PBA đã tạo ra giải thưởng rất cạnh tranh khi người vô địch sẽ có 300 triệu Won, nhưng người hạng nhì chỉ được 30 triệu Won sẽ khiến trận đấu sẽ thêm phần “khốc liệt”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.