Giải billiards PBA World Championship: Bản lĩnh của Mã Minh Cẩm

01/03/2021 19:36 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi đánh bại tay cơ nước chủ nhà Seo Sam-il để đoạt vé vào vòng 1/8 của giải billiards 3 băng PBA World Championship có tiền thưởng rất “khủng”.

Tường thuật trực tiếp
Mã Minh Cẩm

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Ở giải đấu này, Mã Minh Cẩm nằm ở bảng H cùng với 3 tay cơ nước chủ nhà là Kim Ki-hyok, Seo Sam-il và Oh Tae-jun.
Sau 2 lượt đấu đầu tiên, Mã Minh Cẩm đã có 1 chiến thắng trước Kim Ki-hyok nhưng đã thất bại trước Oh Tae-jun ở lượt đấu thứ hai.
Trong khi đó, Oh Tae-jun với 2 trận toàn thắng đã sớm giành vé đi tiếp. Đối thủ của Mã Minh Cẩm cũng có số trận thắng thua tương tự cơ thủ Việt Nam.
Chính vì vậy, trân đấu của Mã Minh Cẩm gặp Seo Sam-il sẽ là trận đấu “quyết tử” và người thắng sẽ có được chiếc vé đi tiếp.
Tại 2 trận đấu vừa qua, phong độ Mã Minh Cẩm là chưa thật sự tốt. Dù luôn được đánh giá rất cao, nhưng những cú đánh thiếu chính xác ở những thời điểm quan trọng đã khiến anh rơi vào tình thế khó khăn như hiện tại.
Tuy nhiên người hâm mộ billiards Việt Nam vẫn rất hy vọng kinh nghiệm và bản lĩnh của Mã Minh Cẩm sẽ được thể hiện vào trận đấu tối nay.
Giải PBA World Championship 2020-2021 mà Mã Minh Cẩm đang tham dự sẽ được diễn ra từ ngày 25.2 đến 6.3 tại hàn Quốc và tay cơ vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 300 triệu Won (Tương đương 6 tỉ 200 triệu VNĐ).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.