Giải billiards World Cup Cheongju 2017: Quốc Nguyện thua trận tái đấu với Cho Jae Ho

29/09/2017 19:29 GMT+7

Niềm hy vọng của billiards 3 băng Việt Nam là Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 13 thế giới) đã thất bại trong trận gặp lại cơ thủ Cho Jae Ho (hạng 16 thế giới) ở trận đấu đầu tiên của vòng đấu chính giải billiards World Cup Cheongju 2017 (Hàn Quốc) diễn ra vào ngày hôm nay 29.9.

Cách đây 5 ngày, cơ thủ Việt Nam đã có chính thắng áp đảo 40/19 trước Cho Jae Ho trong trận chung kết nội dung billiards 3 Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG 5) để giành chiếc huy chương vàng cho đoàn Việt Nam. “Duyên nợ” tiếp tục đưa đẩy hai tay cơ này lại gặp nhau tại giải đấu này.

Tuy nhiên, trong lần gặp lại nhau này trên sân nhà của đối phương. Nhà đương kim vô địch AIMAG 5 đã không thể tiếp tục có được trận thắng khi Cho Jae Ho đã thi đấu quá hay. Ngay từ khi khởi đầu trận đấu, Cho Jae Ho đã vượt lên dẫn trước Quốc Nguyện với tỷ số 9/0 chỉ sau 3 lượt cơ. Khi trận đấu bước vào giờ nghỉ giữa trận tỷ số đã là 22/8 nghiêng về tay cơ của nước chủ nhà.

Khi trận đấu tiếp tục, Cho Jae Ho đã có thêm loạt đánh 7 điểm để tiếp tục nâng cao khoảng cách về điểm số. Vẫn với những cú đánh rất chính xác, tay cơ người Hàn Quốc đã kết thúc trận đấu với tỷ số 40/14 chỉ sau 14 lượt cơ và đã trả được “món nợ” trước Quốc Nguyện.

Trần Quyết Chiến bất ngờ bị loại MINH TÂN

Cũng ở vòng đấu này, niềm hy vọng khác của billiards Việt Nam là Trần Quyết Chiến (hạng 14 thế giới) đã bất ngờ để thua Kiraz Tolgahan (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 147 thế giới) với tỷ số 37/40. Trong khi đó, các tay cơ khác của Việt Nam như Ngô Đình Nại, Lê Thành Tiến cũng đều bị loại.

Cơ thủ Việt Nam gây ấn tượng nhất ở vòng đấu này chính là Dương Anh Vũ (hạng 24 thế giới) khi anh đã có được chiến thắng sít sao 40/39 trước tay cơ từng vô địch World Cup ở Việt Nam là Frederic Caudron (Bỉ, hạng 4 thế giới). Cơ thủ Mã Xuân Cường (hạng 38 thế giới) cũng có chiến thắng 40/37 trước Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 7 thế giới).

Dương Anh Vũ tạo ra bất ngờ trước Frederic Caudron MINH TÂN

Ngày mai 30.9, Dương Anh Vũ sẽ có cơ hội “trả thù” cho Quốc Nguyện khi anh sẽ gặp Cho Jae Ho và Mã Xuân Cường cũng đối đầu với người đã loại Quyết Chiến là Kiraz Tolgahan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.