Giải bóng bàn Double Fish: Đội của Nguyễn Anh Tú và Đoàn Bá Tuấn Anh dẫn đầu

05/11/2017 11:08 GMT+7

Sau ngày thi đấu đầu tiên, tối qua 4.11 giải bóng bàn đồng đội Double Fish đã xác định hai cặp đấu vào tranh bán kết trong sáng nay 5.11 là An Thuận Phát gặp TP.HCM 2 và Hải Dương gặp TP.HCM 1.

Giải đồng đội Double Fish lần 2 thi đấu tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) theo thể thức Olympic (4 đơn, 1 đôi) và có được điều chỉnh quy định để phù hợp với tính chất của giải đấu như trận đôi phải có 1 nam trên 45 tuổi và 1 nữ.
Có 40 VĐV thuộc 8 đội dự tranh chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn, trong đó có nhiều VĐV trong đội tuyển quốc gia tham dự như: Nguyễn Anh Tú (đương kim vô địch Đông Nam Á), Lê Tiến Đạt (á quân đơn nam SEA Games 2013), Nguyễn Thị Nga thi đấu cho đội An Thuận Phát; Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân (đội Hải Dương), HCV đơn nữ toàn quốc Mai Hoàng Mỹ Trang,(TP.HCM 1), á quân đơn nữ toàn quốc Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TP.HCM 2).
Đương kim vô địch Đông Nam Á Nguyễn Anh Tú trong màu áo An Thuận Phát Nhựt Quang
Ngay trong loạt đấu vòng bảng, các đội hạt nhân là An Thuận Phát và Hải Dương đã toàn thắng cả 3 trận để sớm giành suất đầu tiên vào bán kết.
Trận đấu được xem gay cấn nhất để tranh suất bán kết còn lại là trận đấu giữa đội TP.HCM 1 với Saigon Pingpong Tour ở bảng A khi hai đội phải thi đấu đủ 5 trận suốt buổi sáng 4.11 mới có kết quả thắng 3-2 cho đội TP.HCM 1.
Cựu á quân toàn quốc Trần Huy Bảo trong trận thắng Lê Đình Duy Nhựt Quang
Tay vợt cựu á quân đơn nam toàn quốc Trần Huy Bảo (Saigon Pingpong Tour) vừa mới hoạt động trở lại đã chứng tỏ vẫn còn phong độ tốt khi thắng cả hai trận đơn trước hai tay vợt Đặng Trần Phú và Lê Đình Duy (vừa đoạt HCV đôi nam ở giải các đội mạnh toàn quốc). Thế nhưng, Phú và Duy cũng thắng được 2 trận đơn trước Tô Hoàng Linh của Saigon Pingpong Tour.
Trận đôi nam nữ chính là trận quyết định cho đội TP.HCM 1 vào bán kết khi có đôi Mai Hoàng Mỹ Trang và cựu vô địch quốc gia Lý Minh Triết thi đấu ăn ý để vượt qua đôi Nguyễn Viết Bảo Trân - Nguyễn Bạch Thanh Thư.
HCĐ đơn nam toàn quốc Đoàn Bá Tuấn Anh thi đấu cho đội Hải Dương Nhựt Quang
Trận chung kết hôm nay 5.11 sẽ tìm ra đội mạnh nhất du đấu giải quốc tế Double Fish tại Quảng Châu (Trung Quốc) trong tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.