Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018: Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết

10/08/2018 17:52 GMT+7

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (VN) đã có trận thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước đội Tứ Xuyên (Trung Quốc) ở trận bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018 diễn ra hôm 9.8 tại Hà Tĩnh để vào chơi trận chung kết tranh chức vô địch với tuyển CHDCND Triều Tiên.

Ở trận bán kết gặp đại diện đến từ Trung Quốc, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục cho thấy họ thi đấu ngày càng hay và bản lĩnh qua từng trận. Tuyển bóng chuyền nữ VN đã không phụ lòng đông đảo khán giả Hà Tĩnh đến chật kín sân để cổ vũ. Các vị trí chủ lực của tuyển quốc gia như đội trưởng Đinh Thị Trà Giang, chủ công Trần Thị Thanh Thúy, chuyền 2 Nguyễn Linh Chi và phụ công Bùi Thị Ngà tiếp tục có trận đấu xuất sắc đem đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, căng thẳng sau 5 set. Trong đó, màn trình diễn tuyệt vời của Linh Chi và Thanh Thúy đã giúp tuyển bóng chuyền nữ VN giành chiến thắng để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

tin liên quan

Giải đấu bổ ích cho các nữ VĐV bóng chuyền Việt Nam

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền vừa kết thúc tại Quảng Nam với sự góp mặt của 5 đội nước ngoài chất lượng, có phong cách thi đấu khác nhau là cơ hội cọ xát bổ ích cho các VĐV Việt Nam.

Tuyển VN nhập cuộc tốt hơn khi liên tục dẫn điểm để có khởi đầu suôn sẻ khi thắng 25/18. Thế nhưng, đối thủ đến từ Trung Quốc đã chứng tỏ vì sao họ có mặt ở trận bán kết khi thắng lại 2 set liên tiếp với điểm số 27/25 và 25/22 do tuyển VN mắc nhiều lỗi bắt bước 1. Trong thế khó khăn, các học trò nữ của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn tỏ ra đầy tự tin để đánh bại đại diện Trung Quốc ở set 4 đầy căng thẳng với điểm số 25/23. Sự hưng phấn tiếp tục giúp các cô gái của VN chơi tốt ở set đấu quyết định trước khi thắng 15/10.
Tuyển nữ bóng chuyền VN (áo cam) đã tạo được cú hích tinh thần rất lớn trước ngày lên đường sang Indonesia dự ASIAD 18 TUẤN ĐOÀN
Vượt qua Tứ Xuyên với tỷ số 3-2, tuyển bóng chuyền nữ VN góp mặt ở trận chung kết với thành tích 5 trận toàn thắng để tạo nên một cú hích tinh thần rất lớn trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD 18. Đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ đối mặt với tuyển CHDCND Triều Tiên (thắng CLB Altay của Kazakhstan 3-1 trong trận bán kết còn lại) ở trận chung kết vào ngày 11.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.