Giải bóng đá Larue Cup 2015: Khai mạc tại Kon Tum

06/05/2015 08:36 GMT+7

(TNO) Giải bóng đá Larue Cup chính thức chọn Kom Tum làm nơi khởi tranh đầu mùa giải 2015 trong chuổi sự kiện thể thao hoành tráng sôi động tại 4 tỉnh bao gồm Kon Tum, Quảng Ngãi, Cần Thơ và Cà Mau từ ngày 7.5 đến 30.5.

(TNO) Giải bóng đá Larue Cup chính thức chọn Kom Tum làm nơi khởi tranh đầu mùa giải 2015 trong chuổi sự kiện thể thao hoành tráng sôi động tại 4 tỉnh bao gồm Kon Tum, Quảng Ngãi, Cần Thơ và Cà Mau từ ngày 7.5 đến 30.5.
Người yêu thể thao Kon Tum sẽ được sống trong không khí lễ hội
Đây là lần thứ 8 bia Larue hân hạnh mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người yêu thể thao Việt Nam. Đặc biệt, giới trẻ tại 4 thành phố còn có cơ hội tận mắt thưởng thức miễn phí những trận đấu kịch tính đậm chất thể thao.
Văn Tòng (TP.Kon Tum), một cầu thủ đang luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho giải đấu chia sẻ: “Biết tin Giải bóng đá Larue Cup 2015 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Kon Tum, các cầu thủ tại đây rất háo hức. Những giải đấu được đầu tư nghiêm túc và có chất lượng như Larue Cup hứa hẹn sẽ là một dịp để các đội bóng trẻ như chúng tôi có dịp cọ xát, mài giũa và học hỏi lẫn nhau“.
Larue Cup là sân chơi đỉnh cao
Bên cạnh các trận đấu bóng đá, khi đến tham dự giải, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục giải trí hấp dẫn, với những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong các lĩnh vực ca nhạc, vũ đạo, tấu hài, DJ,…đồng thời còn được tham gia chơi trò chơi, trúng những phần quà giá trị. Larue Cup 2015 kết nối người với người đến gần nhau hơn, tình bằng hữu càng được gắn bó bền chặt hơn. 
“Thật vui khi năm nay Lễ hội bóng đá Larue Cup đến với Kon Tum. Chúng tôi đã biết đến giải đấu này từ lâu nhưng đây mới là lần đầu được trực tiếp tham dự. Với những thanh niên cùng có sở thích bóng đá như chúng tôi, giải đấu này là dịp rất vui để tất cả cùng nhau thử sức mình, chinh phục chính những giới hạn của bản thân và sau đó là được học hỏi.
Nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn đang chờ đón người yêu thể thao ở Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015
Đây là giải đấu được tổ chức rất chu đáo nên những đội bóng như chúng tôi chỉ việc tập trung vào tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, những cổ động viên khi dự giải cũng sẽ được thay đổi không khí khi tham gia vào các hoạt động giải trícuồng nhiệt”, Mạnh Tường, một cầu thủ tại TP.Kon Tum chia sẻ. 
Giải bóng đá Larue Cup 2015 sẽ diễn ra lần lượt tại Kom Tum (7-9.5), Quảng Ngãi (14-16.5), Cần Thơ (21-23.5), Cà Mau (28-30.5). Đặc biệt, giải thưởng dành cho đội vô địch tại mỗi địa phương lên tới 50 triệu đồng. Các đội hạng Nhì, Ba và Tư cũng được giải thưởng lớn với giá trị lần lượt là 30, 20 và 10 triệu đồng.
Tham dự giải, khán giả không chỉ thưởng thức các trận đấu bóng đá đỉnh cao mà còn được hòa nhịp vào những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng với sự có mặt của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Thủy Tiên, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, ngôi sao ảo thuật Việt Duy và hàng loạt các chương trình độc đáo như biểu diễn DJ, vũ đạo hiệu ứng LED…
Trong suốt thời gian giải diễn ra, trên facebook/bialarue của Biere Larue cũng sẽ diễn ra cuộc thi ảnh và dự đoán kết quả với nhiều giải thưởng độc đáo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.