Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam VBA nhuốm màu bạo lực

04/10/2017 14:57 GMT+7

Nhiều tình huống phạm lỗi thô bạo cùng với những phản ứng thoái quá với trọng tài ở những trận đấu gần đây khiến giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) bị soi.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings gặp Hanoi Buffaloes diễn ra hôm qua tại TP.HCM diễn ra hấp dẫn, gây cấn. Tuy nhiên đã xuất hiện nhiều tình huống va chạm khiến Đặng Thái Hưng (Hanoi Buffaloes) bị dập mũi phải rời sân ở hiệp 1. Đồng đội của Thái Hưng là Huy Hoàng cũng bị đau sau cú chơi xấu của Tuấn Trung bên phía chủ nhà. Tuấn Trung cũng không kiểm soát được bản thân khi liên tục phạm lỗi và tranh cãi với các trọng tài.

trận đấu căng thẳng nhuốm màu bạo lực giữa Hochiminh City Wings gặp Hanoi Buffaloes (áo trắng)Duy Anh

Đỉnh điểm của trận đấu là khi Hochiminh City Wings thua cuộc trước đối thủ, nhiều cầu thủ chủ nhà đã lao về bàn trọng tài với thái dộ giận dữ như muốn “ăn tươi nuốt sống”. HLV Ricky của đội này còn bị nghi âm mưu dùng ghế để tấn công các trọng tài trong khi trên sân một số khán giả ném chai nước về phía những người cầm cân nảy mực. Căng thẳng đến độ các trọng tài phải rút sớm khỏi sân trước sự hộ tống của lực lượng bảo vệ.

Các cầu thủ chủ nhà Hochiminh City Wings (áo tím) liên tục phản ứng các trọng tài Duy Anh

Ngoại binh của Hochiminh City Wings Bilal Richardson cũng bị lên án về hành vị phạm lỗi rồi phản ứng thoái quá nên bị đuổi khỏi sân. Anh cũng là tâm điểm của trận đấu gặp Saigon Heat trước đó khi tính nói chuyện bằng tay với cầu thủ Lewis bên phía Saigon Heat.

VBA đang xảy ra nhiều trận đấu mà các cầu thủ chơi thiếu kiềm chế, trong ảnh là một cầu thủ Saigon Heat phải rời sân với khuôn mặt đẫm máu sau pha phạm lỗi từ đội Hochiminh City Wings ở lượt trận trước đó Độc lập

Hôm nay, Ban chuyên môn VBA đã họp khẩn về những vấn đề phát sinh trong những trận đầu vừa qua nhưng vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.