Giải đua Kayak Đà Nẵng: Hào khí sông Hàn

25/02/2016 18:06 GMT+7

Sáng 25.2, CLB thuyền Kayak Đà Nẵng tổ chức giải đua kayak Hào khí sông Hàn thu hút đông đảo người dân, du khách và đặc biệt là các thủy thủ Clipper Race 2015-2016 tham gia.

Sáng 25.2, CLB thuyền Kayak Đà Nẵng tổ chức giải đua kayak Hào khí sông Hàn thu hút đông đảo người dân, du khách và đặc biệt là các thủy thủ Clipper Race 2015-2016 tham gia.

Hào khí sông Hàn là giải đua kayak mở rộng khuyến khích các vận động viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên tham gia, tạo sân chơi mới hấp dẫn cho cả người dân và du khách đến Đà Nẵng.
Điểm mới của giải đua năm nay chính là sự góp mặt của các thủy thủ cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015-2016 (dừng chân tại Đà Nẵng từ 17-27.2) và người thân của thủy thủ đoàn.
Mặc dù vừa vất vả trải qua 1 tháng lênh đênh trên biển, vượt chặng thứ 7 của cuộc đua mang tên Đà Nẵng, khám phá mới của châu Á, các thủy thủ Clipper Race 2015-2016 vẫn tranh thủ đăng ký trải nghiệm cảm giác đua thuyền kayak trên sông Hàn, dù đã sát giờ xuất phátMặc dù vừa vất vả trải qua 1 tháng lênh đênh trên biển, vượt chặng thứ 7 của cuộc đua mang tên Đà Nẵng, khám phá mới của châu Á, các thủy thủ Clipper Race 2015-2016 vẫn tranh thủ đăng ký trải nghiệm cảm giác đua thuyền kayak trên sông Hàn, dù đã sát giờ xuất phát
Với tổng chiều dài mỗi chặng đua là 2,5 km, các thuyền đua xuất phát từ cầu Rồng hướng thẳng đến cầu sông Hàn sau đó vòng trở lai cầu Rồng để cán đích. Dù trời hửng nắng nhưng mặt sông đầy gió là cản ngại lớn đối với nỗ lực về đích của cả đoàn đua.
Huyền thoại đua thuyền thế giới, ông Robin Knox-Johnston (76 tuổi), nhà sáng lập, Chủ tịch của Giải đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper, và ông William Ward, Giám đốc điều hành công ty Clipper Venture cũng nhiệt tình tham gia giải kayak Hào khí sông HànHuyền thoại đua thuyền thế giới, ông Robin Knox-Johnston (76 tuổi), nhà sáng lập, Chủ tịch của Giải đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper và ông William Ward, Giám đốc điều hành công ty Clipper Venture, cũng nhiệt tình tham gia giải kayak Hào khí sông Hàn
Kết quả, Giải nhất của cuộc đua thuộc về 2 thủy thủ trẻ của đoàn Clipper Race là John Carrol và Diamud O’Donovan, giải nhì và ba thuộc về các thành viên CLB Kayak Đà Nẵng.
Vào giai đoạn nước rút, huyền thoại thuyền buồm Robin Knox-Johnston đã gặp phải phải sự áp đảo không khoan nhượng của những tay chèo trẻ tuổi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.