Giải golf gây quỹ học bổng 'Swing for dreams'

Đào Ngọc Thạch
Đào Ngọc Thạch
17/12/2018 20:26 GMT+7

Ngày 16.12 tại sân Vietnam Golf & Country Club (đường Hoàng Hữu Nam, Quận 9, TPHCM), Giải golf “Nam Long Friendship Tournament 2018” đã diễn ra với sự tham gia của hơn 140 golf thủ là những người yêu thích golf và có khuynh hướng đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Thông qua sự kiện này, tất cả các khoản đóng góp từ những nhà mạnh thường quân, đơn vị đồng hành sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ cho quỹ học bổng “SWING FOR DREAMS ” dành cho sinh viên nghèo học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Quỹ học bổng năm nay được trực tiếp chuyển đến cho sinh viên các trường Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc ngay trong đêm Gala trao giải.
Ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty Nam Long - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải golf từ thiện Nam Long chỉ mang tính chất nghiệp dư nhưng đã quy tụ nhiều golf thủ giỏi, nhà tài trợ uy tín... Quan trọng hơn, giải được tổ chức với mục đích từ thiện, nhân văn, nên nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã giúp chúng tôi xây dựng quỹ học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững bước trên con đường học tập”.
Ông Nguyễn Xuân Quang (phải) trao giải cho golf thủ
Các trường Đại học Kinh tế, Kiến trúc và Bách khoa nhận khoản tiền hỗ trợ sinh viên từ Ban tổ chức Đ.N.T
Ban tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Đồng thời trong thời gian ngắn chỉ 2 tuần kể từ khi phát động, Ban tổ chức cũng đã nhận được sự đóng góp rất nhiều từ các đối tác, người bạn thân hữu đã chung vai sát cánh cùng Nam Long trong công việc kinh doanh và trong các hoạt động vì cộng đồng.
Sau lễ khai mạc, các golf thủ đã hào hứng thi đấu và tranh chấp quyết liệt ở từng hố golf để giành được kết quả xứng đáng. Đặc biệt, đây là giải đấu lần đầu tiên có tới 2 nhà vô địch: 1 nhà vô địch bảng Flora (golf thủ Lưu Xuân Lộc giành giải Best Gross với 75 gậy) và nhà vô địch bảng dành cho các Kiến trúc sư (golf thủ Nguyễn Văn Hanh giành giải Best Gross với 79 gậy).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.