Giải golf 'hai thế hệ' Châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tổ chức ở Việt Nam

01/11/2014 15:08 GMT+7

(TNO) Sáng 1.11, tại sân golf Long Thành, Đồng Nai đã diễn ra buổi giới thiệu giải đấu golf khá đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, đó là giải golf 'hai thế hệ' (father & son).

(TNO) Sáng 1.11, tại sân golf Long Thành, Đồng Nai đã diễn ra buổi giới thiệu giải đấu golf khá đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, đó là giải golf 'hai thế hệ' (father & son).

>> Xác định được 3 golf thủ phía Bắc đi Úc dự giải châu Á
>> Hàng loạt quan chức golf Nhật Bản từ chức vì dính đến 'xã hội đen
>> Golf thủ “nhí” Việt Nam giành giải nhì thế giới


Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức giải golf "hai thế hệ" - Ảnh: Bạch Dương

Giải đấu này đặc biệt ở chỗ là các tay golf phải có quan hệ là cha và con sẽ cùng thi đấu với nhau thành một đội để tranh tài với các cặp tay golf khác cũng có quan hệ tương tự. Ngoài ra, giải cũng sẽ mở rộng cho các đối tượng có quan hệ như là mẹ và con; chú và cháu hoặc ông và cháu…

Mục đích của giải này là tạo mối gắn kết giữa các tay golf với nhau cùng trong gia đình. Có 42 cặp tay golf của Việt Nam đăng ký tham gia thi đấu bên cạnh 30 cặp tay golf khác đến từ các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tổng cộng 72 cặp đấu, tranh tài từ ngày 6 đến 7.12 tới, với nhiều giải thưởng hấp dẫn, dĩ nhiên không thể thiếu giải Hole in One (đánh 1 gậy vào lỗ), cùng các giải thưởng kỹ thuật có giá trị khác… 

Sau 2 ngày tranh tài, ban tổ chức sẽ chọn ra 8 cặp đấu có thành tích tốt nhất để trao giải. Bên cạnh đó, ban tổ chức sân golf Long Thành cũng mời tay golf trứ danh người Mỹ, Peter Longo đến thi đấu biểu diễn.

Đại diện sân golf Long Thành cũng cho biết, họ hy vọng sau lần đầu tiên tổ chức này, giải golf “hai thế hệ” (father & son) sẽ được tổ chức thường niên hơn tại Việt Nam, giống như tại châu Âu cũng có một giải tương tự đã diễn ra trong suốt gần 25 năm qua.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.