Giải Golf “Nghĩa Tình Quê Hương” kết nối những tấm lòng sẻ chia

22/02/2019 18:21 GMT+7

Với mục đích cùng nhau truyền cảm hứng chia sẻ những câu chuyện nhân văn, kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng golfer để góp phần làm cho cuộc sống của hàng nghìn người trở nên tốt đẹp hơn, giải golf “Nghĩa Tình Quê Hương” 2019 sẽ diễn ra tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam) vào 11 giờ ngày mai 23.2

Đây là giải đấu lần đầu tiên có sự kết hợp giữa Hội Đồng hương Quế Sơn-Hiệp Đức-Nông Sơn-Tiên Phước tại Đà Nẵng (HĐH) và Báo Thanh Niên cùng đứng ra tổ chức và do Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên là đơn vị thực hiện. Không chỉ là một giải đấu thể thao thông thường mà đây còn là hoạt đông ý nghĩa gây quỹ từ thiện góp phần chăm lo cho cộng đồng.

Xuất phát từ thực tế đồng bào ở 4 huyện Quế Sơn, Hiệp Đức, Nông Sơn và Tiên Phước (Quảng Nam) vốn là vùng đất giàu truyền thống cách mạng đã chịu nhiều đau thương mất mát trong chiến tranh, đời sống hiện còn nhiều khó khăn, rất cần có những tấm lòng sẻ chia trợ giúp nên HĐH và Báo Thanh Niên đã sớm gặp nhau ở ý tưởng tạo cầu nối gắn kết những trái tim nhân ái, chăm sóc cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách tại đây.

Nhờ sự chuẩn bị rốt ráo và sự ủng hộ của rất nhiều mạnh thường quân, công tác tổ chức cho một hoạt động vừa mang tính giải trí cao vừa đầy ý nghĩa san sẻ cho cộng đồng này đã nhanh chóng hoàn tất các khâu chỉ sau thời gian ngắn phát động. Đặc biệt Vinpear Nam Hội An đã dành cho một sân thi đấu rất đẹp được trang trí bắt mắt để tăng thêm cảm hứng và sáng mai sẽ đón 144 golf thủ cả nước tể tựu vể tranh tài.

Sân Golf Vinpear Nam Hội An đã sẵn sàng BTC

Theo danh sách đăng ký sẽ có rất nhiều golf thủ là lãnh đạo một số bộ ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh thành trong cả nước, nhất là có rất đông lãnh đạo chính quyên và doanh nghiệp ở tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng tham gia cùng rất nhiều mạnh thường quân, các doanh nhân trong cả nước và doanh nhân gốc Quảng Nam đồng hành cùng hoạt động từ thiện xã hội của HĐH và Báo Thanh Niên tham gia.

Đây không chỉ là nơi kết nối giao lưu tạo nên những cuộc tranh tài hào hứng mà còn là hoạt động ý nghĩa diễn ra tại tỉnh Quảng Nam trong thời điểm cả nước đang cùng nhau truyền cảm hứng chia sẻ những câu chuyện nhân văn, kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng golfer để góp phần làm cho cuộc sống của hàng nghìn người trở nên tốt đẹp hơn.

Các tay golf sẽ được thi đâu dưới điều kiện thời tiết đẹp sát biển BTC

Giải sẽ có 4 nội dung thi đấu chính dành cho các golf thủ nam như HDC từ 0-12; 13-22; 23-36 và giải dành cho golf thủ nữ HDC từ 0-36. Đặc biệt giải Hole in One rất hấp dẫn với nhiều giải thưởng có giá trị như 1 căn hộ Iris trị giá 3 tỉ đồng do TTC Land trao, 1 xe  Ô tô Camry do tập đoàn DMP Group trao, 1 bộ gậy Honma 1 tỉ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.Ngoài ra còn giải thưởng tiền mặt trị giá 400 triệu đồng của Nha khoa Sydney trao. Có thể nói với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cùng sự quy tụ đồng đảo các golf thủ mạnh hứa hẹn sẽ tạo nên một giải đấu sôi nổi, hào hứng và có chất lượng.

Tại buổi tiệc Gala trao giải với sự tham dự của khoảng 300 khách mời diễn ra vào tối 23.2 tại Palm Garden Resort (Hội An), Ban tổ chức sẽ có phần đấu giá các sản vật độc đáo của địa phương, trong đó có gốc trầm và 2 bình rượu sâm ngọc linh. Đặc biệt có 2 chiếc áo có chữ ký của Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa tham dự Giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Báo Thanh Niên thực hiện cũng sẽ được đấu giá.

Áo có chữ ký của Thầy Park và toàn đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Asian Cup BTC

Đến giờ này, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp từ thiện của gần 40 tổ chức doanh nghiệp, một số cá nhân mạnh thường quân và số tiền cam kết đã hơn 1 tỉ đồng. Con số này chắc chắn sẽ còn nhiều hơn khi giải diễn ra và đấu giá ở phần gala vào tối mai.

 

 Danh sách các đơn vị đồng hành và hỗ trợ giải

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH GOLF LONG THÀNH

Sân gôn Vinpearl Golf Nam Hội An

Palm Garden Resort Hội An

Tập đoàn Đại Phúc

Tổng Công ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng

Ông Tạ Văn Dũng - Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu

Tập đoàn DMP Group

Công ty Cổ phần Hồng Long Cường

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 9

Ngân hàng Quốc dân NCB

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land)

CTY TNHH TM-DV VH GOLF

CÔNG TY TNHH TM DV Ý CƯỜNG THỊNH

Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam

CÔNG TY DƯỢC PHẨM HOA LINH

CTY TNHH NỘI THẤT NEM

Câu lạc bộ BDS TP.HCM (HREC)

Công ty Freedom Developers

Trung tâm Implant Nha Khoa Sydney

Tổng Công ty May Nhà Bè

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG D&Q

Công Ty Cổ Phần Dt24.Vn

Công ty Cổ Phần Cáp Nhựa Vĩnh Khánh

Công ty Mật ong Viethoney

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VIỆT NAM PROJECTS

Thiết Thạch Group

Công ty Cổ phần Golf Master

The Sunriver Boutique Hotel Hue

Công ty CP Sâm Ngọc Linh

Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Hùng Cường (Nhà máy Nước Khoáng Thiên Nhiên Phú Ninh)

Siêu thị Sơn P-mart Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỆT MAY HƯNG VƯỢNG

Ông Nguyễn Hoài Nam – CEO Berjaya Việt Nam

Ông Nguyễn Anh Hoàng. Tổng công ty kim khí điện máy Miền Trung

Công Ty TNHH William Grant & Sons Việt Nam

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Công ty TNHH NGK Suntory Pepsico Việt Nam

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.