Giải golf quốc gia dành cho người cao trung niên

07/04/2018 19:41 GMT+7

Trong hai ngày 14 và 15.4 tại sân FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort (Quảng Ninh, Việt Nam), giải vô địch Golf Trung – Cao niên Quốc gia 2018 (Vietnam senior championship 2018) sẽ được diễn ra với khoảng 120 golfer đến từ mọi miền đất nước tham dự.

Với mục đích tạo ra sân chơi và mang đến cơ hội cọ sát chuyên nghiệp cho những golfer trung - cao niên, giao lưu nâng cao tinh thần đoàn kết và thúc đẩy sự phát triển chung của ngành golf nước nhà do do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Golf Việt Nam (VGS Media) phối hợp tổ chức với sự tài trợ chính từ Ford Việt Nam và công ty FLC Biscom cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Giải năm nay sẽ có 4 nội dung dành cho các gôn thủ có quốc tịch Việt Nam gồm trung niên nam dành cho các golfer từ 50 đến 60 tuổi và cao niên nam từ 60 tuổi trở lên. Ở nội dung nữ các golfer trung niên sẽ có độ tuổi từ 45 đến 55 và cao niên sẽ là trên 55 tuổi. Giải đấu sẽ được chơi theo thể thức đấu gậy (tính điểm Gross) không áp dụng Handicap qua 02 vòng đấu 18 hố cho bảng của nam và nữ. Giải vô địch sẽ được quyết định theo kết quả gậy sau 36 hố.

Các golfer cao trung niên có sân chơi cho riêng mình MT

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu golf quốc gia của Hiệp hội Golf Việt Nam. Ngoài những giải thưởng dành cho các golfer thắng giải. Đặc biệt tại giải năm nay sẽ có 8 xe ô tô Ford EcoSport mới phiên bản 2018 sẽ là phần thưởng cực kỳ giá trị dành cho các gôn thủ xuất sắc có được cú đánh Hole-in-one (Mỗi ngày 4 xe cho 4 hố Par 3).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.