Giải golf TP.HCM Mở rộng 2017 thu hút nhiều golfer mạnh

11/04/2017 21:54 GMT+7

Trong hai ngày 19 và 20.4 tới đây, giải golf TP.HCM Mở rộng lần thứ 3 - năm 2017 tranh Cúp Masan sẽ hứa hẹn có nhiều vòng đấu đầy kịch tích và hấp dẫn trên mặt sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC - quận 9, TP.HCM).

Đây là một trong những giải golf lớn nhất hàng năm của Hội golf TP.HCM (SGGA) và cũng là một trong những giải danh giá nhất trong năm của thể thao golf Việt Nam. Chính sự hấp dẫn của giải đấu này, giải đấu năm nay sẽ tiếp tục thu hút khoảng 280 golfer là những golf thủ hàng đầu của Việt Nam hiện nay tham gia tranh tài.

Ở giải đấu năm nay sẽ có 6 nội dung giành cho các golf thủ như Pro (chuyên nghiệp), Albatross (dưới chuẩn 3 gậy ở lỗ par 5 hoặc hole-in-one ở lỗ par 4), Eagle (dưới chuẩn 2 gậy), Birdie (dưới chuẩn 1 gậy), Par (đạt chuẩn), bảng Diamond và Ruby dành cho nữ. Sau khi được phân bổ vào các bảng đấu dựa trên điểm chấp (Handicap-HDC) chính thức, các golf thủ sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ golf để phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những golf thủ xuất sắc đoạt các thứ hạng nhất, nhì, ba ở các bảng cùng với các giải kỹ thuật.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn tại giải Minh Tân

Ngoài ra, giải đấu còn có các giải thưởng dành cho các golfer có cú phát bóng xa nhất, phát bóng gần cờ nhất và giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) gồm 1 chiếc xe Mercedes-Benz C200; 1 căn hộ cao cấp của Novaland cùng nhiều giải thưởng có giải trị khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.