Giải golf từ thiện cộng đồng bất động sản

21/11/2010 01:05 GMT+7

Hôm qua tại sân golf Long Thành (Đồng Nai), 150 tay golf là các doanh nhân, CEO… đã bước vào tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Ảnh: Bạch Dương

Hôm qua tại sân golf Long Thành (Đồng Nai), 150 tay golf là các doanh nhân, CEO… đã bước vào tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Sau khi đánh gậy khai mạc giải, nhà báo Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên, thành viên BTC giải phát biểu: “Cùng với nhiều hoạt động trên mặt báo, thời gian qua Báo Thanh Niên cũng tổ chức thành công nhiều hoạt động sau mặt báo. Điển hình trong lĩnh vực thể thao là giải bóng đá U.21 quốc gia và U.21 quốc tế. Hy vọng từ giải golf mang ý nghĩa từ thiện như lần này, Báo Thanh Niên sẽ phối hợp với các nhà tài trợ để tổ chức thành công ở các năm tiếp theo”.

Giải đấu kết thúc chiều cùng ngày với ngôi vô địch thuộc về Vũ Mạnh (bảng A); Nguyễn Văn Cường (bảng B); Phạm Quyết Tiến (bảng C) và bà Lim Young Bok người Hàn Quốc (bảng D, dành cho các golfer nữ). Với 74 điểm, tay golf Tạ Minh Hồng đoạt ngôi vô địch toàn giải. Ông Hồng cũng đoạt giải thưởng người có cú đánh xa nhất.

Tại lễ trao giải, bức tranh của họa sĩ Trương Hán Minh và tranh cát của nghệ nhân Ý Lan được đấu giá với số tiền 140 triệu đồng (mỗi bức 70 triệu đồng). Bên cạnh đó BTC và các thành viên dự giải cũng đóng góp được 70 triệu đồng. Tổng số tiền 210 triệu đồng sẽ được BTC dùng làm từ thiện, gây quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.  

H.Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.