Giải vô địch golf Trẻ Việt Nam Mở rộng (VJO) lần thứ 2: Ngày hội của các golfer 'nhí'

24/06/2017 09:08 GMT+7

Giải vô địch golf Trẻ Việt Nam Mở rộng (VJO) lần thứ 2 sẽ được diễn ra tại sân golf Hồ Tràm Strip - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 23 đến 25.6.

Đây sẽ là giải đấu được góp mặt của những golfer trẻ ưu tú nhất và cũng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games sắp tới như Trương Chí Quân, Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn, Nguyễn Thảo My và Hanako Kawasaki tranh tài cùng 20 golfer nước ngoài trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Philippines, Thái Lan, Singapore, Sri Lanka...

Một điểm đặc biệt trong chương trình của giải năm nay đó là BTC đã nhận được sử ủng hộ và tham dự của các đàn anh, đàn chị là những tay golf chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam là Phạm Minh Đức, Nguyễn Thái Dương và Tăng Thị Nhung sẽ đồng hành, truyền cảm hứng và hỗ trợ các gôn thủ nhí trong suốt những ngày thi đấu. Họ sẽ cùng với các chuyên gia PGA nước ngoài sẽ trực tiếp hướng dẫn. Hy vọng giải đấu Việt Nam Junior Open 2016 sẽ tạo cảm hứng cho các golf thủ nhí ngày thêm yêu mến bộ môn này và quan trọng hơn sẽ giúp Việt Nam tìm kiếm các tài năng xuất sắc kế cận cho đội tuyển quốc gia chinh phục các đỉnh cao của golf thế giới.

Golf thủ Thảo My được đánh giá rất cao Minh Tân

Với việc được thi đấu trên sân golf The Bluff Hồ Tràm đẳng cấp nơi những hảo thủ thế giới như Sergio Garcia, Darren Clark, Thomas Bjorn hay ngôi sao Việt Nam Trần Lê Duy Nhất từng thi đấu sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị của các golf thủ nhí để theo bước những thần tượng của mình. Đây sẽ là một sân chơi đỉnh cao và cũng là một cơ hội giao lưu học hỏi từ bạn bè đồng trang lứa trong và ngoài nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.