Giải Vô địch TDDC quốc gia 2015: Quy tụ nhiều sao, lác đác khán giả

28/11/2015 14:25 GMT+7

Những ngôi sao của bộ môn thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đang quy tụ về Giải vô địch TDDC quốc gia 2015 đang diễn ra tại Hà Nội.

Những ngôi sao của bộ môn thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đang quy tụ về Giải vô địch TDDC quốc gia 2015 đang diễn ra tại Hà Nội.

ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaNgôi sao TDDC Phan Thị Hà Thanh biểu diễn trong một nhà thi đấu vắng tanh - Ảnh: Lê Nam
Phan Thị Hà Thanh, Phạm Phước Hưng, Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng... những cái tên làm nức lòng người hâm mộ ở các giải TDDC trong nước, SEA Games, châu Á, thế giới cùng nhiều gương mặt triển vọng khác của bộ môn này đang có mặt tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội, tham gia Giải vô địch TDDC quốc gia 2015.
Giải diễn ra trong 2 ngày 28.11 và 29.11, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất các trong các phần thi chung kết đồng đội và toàn năng, chung kết đơn môn.
Có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa trong sáng nay, 28.11, nhiều khán giả hồi hộp đến thót tim khi chứng kiến những phần biểu diễn các nội dung vòng treo, nhảy chống, cầu thăng bằng, tự do, xà kép của các VĐV.
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaLác đác người hâm mộ tới cổ vũ cho một giải đấu hấp dẫn - Ảnh: Lê Nam
Tuy nhiên, đáng tiếc, Cung thể thao Quần Ngựa quá trống trải, chỉ có khoảng vài trăm khán giả đến cổ vũ cho các VĐV. Những ngôi sao TDDC đành biểu diễn trong… cô đơn.
Trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Kim Lan, Trưởng bộ môn Thể dục, Tổng cục Thể dục thể thao cho biết, năm nay có trên 40 VĐV tham gia giải vô địch toàn quốc, đến từ các đơn vị Hà Nội, TP.HCM, Quân đội, Hải Phòng.
“Khán giả vắng vẻ cũng khá buồn, nhưng năm nay nhà thi đấu đã đông hơn các năm trước. Chúng tôi đã cố gắng thông tin giải đấu hấp dẫn này đến khán giả bằng các kênh thông tin như facebook, nhưng có lẽ cần sự hỗ trợ nhiều hơn của các kênh truyền thông khác cũng như báo chí để nhiều người hâm mộ bộ môn này được biết và tới cổ vũ, động viên chúng tôi”, bà Nguyễn Kim Lan bày tỏ.
Kết quả thi đấu ngày thi 28.11

Nội dung toàn năng nữ: Phan Thị Hà Thanh HCV, Đỗ Thị Vân Anh HCB, Đỗ Thị Thu Huyền HCĐ.

Nội dung toàn năng nam: Phạm Phước Hưng HCV, Lê Thanh Tùng HCB, Hoàng Cường và Đặng Nam cùng HCĐ.

 

Đồng đội nam: Đoàn Hà Nội HCV, TP.HCM HCB, Quân đội HCĐ.

Đồng đội nữ: Đoàn Hà Nội HCV, đoàn Hải Phòng HCB, TP.HCM HCĐ.

Một số hình ảnh của giải vô địch TDDC quốc gia 2015
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaCó hơn 40 VĐV  tham gia giải vô địch toàn quốc, đến từ các đơn vị Hà Nội, TP.HCM, Quân đội, Hải Phòng 
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-ngua
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-ngua
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaGiải đấu chuyên nghiệp quy tụ những ngôi sao hàng đầu TDDC Việt Nam
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaPhan Thị Hà Thanh
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-ngua
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaMột VĐV nam vừa thực hiện xong bài thi xà kép
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-ngua
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaKhán giả phần nhiều là trẻ em
ngoi-sao-co-don-giai-vo-dic-the-duc-dung-cu-quoc-gia-2015-quan-nguaKhán đài lác đác khán giả - Ảnh: Lê Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.