Giải xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2016 kết thúc với những ấn tượng khó quên

04/05/2016 14:33 GMT+7

Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 – 2016 “Non sông liền một dải” do Tôn Đông Á tài trợ chính đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng khó quên.

Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 – 2016 “Non sông liền một dải” do Tôn Đông Á tài trợ chính đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng khó quên.
Ông Hồ Song Ngọc - Phó TGĐ Tôn Đông Á trao giải cá nhân cho các vận động viên
Ở giải đấu này, tốc độ trung bình cuộc đua đã tăng lên đáng kể. Giới chuyên môn nhận định đây là cuộc đua hay nhất 28 năm qua. Ngoài được sự hỗ trợ về vật chất, các tay đua cũng cho thấy trình độ ngày càng tiến bộ và xích lại gần nhau. Trường Tài chỉ hơn Thanh Tùng 0,62 giây ở giải Áo vàng còn Thành Tâm đã thay thế Văn Duẩn ở danh hiệu “Vua nước rút” mà tay đua TP.HCM đã sở hữu nhiều năm qua.
Tôn Đông Á mang đến giá trị nhân văn sâu sắc cho cuộc đua
78 tay đua đã cùng nhau trải nghiệm hành trình xuyên Việt lịch sử, để lại không ít dấu ấn về chuyên môn và cả ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Để động viên các tay đua, BTC và nhà tài trợ Tôn Đông Á đã trao thưởng thêm ở nhiều chặng đua để làm động lực cho VĐV nỗ lực chinh phục thành tích cao.
Tổng cộng, nhà tài trợ Tôn Đông Á đã trao thưởng hơn 230 triệu đồng cho các vận động viên và 1,08 tỷ đồng dành cho các hoạt động từ thiện trong suốt 19 chặng đua. Ngoài ra trong lễ bế mạc trưa 30.4, ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Tôn Đông Á còn trao tặng 1,2 tỷ đồng tài trợ xã hội hóa cho Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, nâng tổng số tiền tài trợ cho các hoạt động từ thiện Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 – 2016 lên 2 tỷ 280 triệu đồng. Đây là một con số cực kỳ lớn mà 28 năm qua chưa từng có tại Cúp Truyền hình TP.HCM.
Ông Nguyễn Thanh Trung - TGĐ Tôn Đông Á trao giải áo trắng cho Huỳnh Thanh Tùng
Sự lớn mạnh của thương hiệu Tôn Đông Á
Trong suốt 19 chặng đua xuyên Việt từ Hà Nội vào Sài Gòn, khán giả khắp cả nước cũng đã thấy được sự lớn mạnh của thương hiệu Tôn Đông Á. Tính riêng các nhà phân phối của Tôn Đông Á nằm trên lộ trình đường đua có khoảng 40 doanh nghiệp tại các tỉnh thành: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Đồng Nai… Mỗi khi đoàn đua đi qua, nhân viên thuộc các doanh nghiệp đều chuẩn bị chu đáo và có mặt từ rất sớm để chào đón đoàn đua. Sự cổ vũ nhiệt tình của họ góp phần tạo thêm động lực rất lớn cho các vận động viên cũng như các thành viên tham gia Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 – 2016.
Ban tổ chức và đơn vị tài trợ chụp ảnh kỷ niệm với các đội đoạt giải đồng đội
Kết thúc hành trình hơn 2.000 km sau 19 chặng đua với sự tài trợ của thương hiệu Tôn Đông Á, giải đấu ghi nhận nhiều tiến bộ “lịch sử” đáng mừng của làng xe đạp Việt. Điều này cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của Cúp Truyền hình TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.