Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2017: Nguyễn Thị Thật mất áo vàng đáng tiếc

08/03/2017 17:55 GMT+7

Tuyển thủ quốc gia và là niềm hy vọng số 1 của Việt Nam Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã đánh rơi chiến thắng trong “gang tấc” khi để cho tay đua Kajihara Yumi (Nhật Bản) vượt qua những mét cuối do ăn mừng chiến thắng quá sớm.

Trong chặng đấu đầu tiên của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh Cúp Biwase lần thứ VII năm 2017 diễn ra vào sáng nay 8.3, 90 tay đua của 18 đội tranh tài lộ trình 66 km vòng quanh thành phố mới Bình Dương. Trước các tay đua rất mạnh đến từ nước ngoài, nhưng các tay đua của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đã thi đấu tốt để hỗ trợ cho Nguyễn Thị Thật và giúp cho tay đua này có nhiều cơ hội để thắng chặng đầu tiên.

Các tay đua luôn bám sát nhau ở chặng 1 MINH TÂN

Ở tốp đông về đích, Nguyễn Thị Thật đã có nước rút mãnh liệt ở đích đến trước các tay đua được đánh giá rất mạnh như Kajihara Yumi (Nhật Bản) và Namkung Soyoung (Samyang Hàn Quốc). Nhưng khi chỉ còn vài mét nữa cán đích, Nguyễn Thị Thật đã tưởng rằng mình là người chiến thắng và sớm buông tay ăn mừng, thì bất ngờ tay đua Kajihara Yumi tăng tốc vượt lên và giành được chiến thắng chặng trong tích tắc. Đây là thất bại rất đáng tiếc do chủ quan của tay đua Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang trước các tay đua mạnh nước ngoài.

Các tay đua về đầu chặng 1 MINH TÂN

Với chiến thắng ở chặng này, tay đua Kajihara Yumi đang tạm giữ chiếc áo vàng và Nguyễn Thị Thật mặc áo xanh sau chặng 1. Hôm nay 9.3, các tay đua sẽ bước vào tranh tài chặng 2 từ Định Quán (Đồng Nai) vượt đèo Bảo Lộc đến với thành phố Bảo Lộc có lộ trình dài 97 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.